Độ chênh lệch trẻ trung của Đông Nhi và loạt mỹ nhân sinh năm 1988

Cùng 'đặt lên bàn cân' nhan sắc của Đông Nhi và một số mỹ nhân sinh năm 1988 để thấy điều khác biệt.

Cùng 'đặt lên bàn cân' nhan sắc của Đông Nhi và một số mỹ nhân sinh năm 1988 để thấy điều khác biệt.

dong-nhi-blogtamsuvn1Có lẽ vì Maya đã lên chức mẹ nên nhan sắc của người đẹp có xu hướng mặn mà, đằm thắm hơn nhiều so với người bạn đồng trang lứa.

dong-nhi-blogtamsuvn2Nữ diễn viên Scandal có cùng ngày sinh với Đông Nhi (ngày 13) nhưng trước cô 3 tháng (Đông Nhi sinh tháng 10, Maya sinh tháng 7)

dong-nhi-blogtamsuvn11Người đẹp mang 2 dòng máu Việt Nam và Campuchia – Trương Thị May theo đuổi hình ảnh của 1 quý cô sang trọng nên trông cô già dặn hơn hẳn Quán quân The Remix 2014.

dong-nhi-blogtamsuvn13Ngay cả khi trang điểm nhẹ nhàng và chụp ảnh tự sướng, gương mặt của Đông Nhi vẫn “baby” hơn hẳn

dong-nhi-blogtamsuvn10Điều tương tự xảy ra với Ngọc Hân. Dường như hình ảnh thanh lịch, đứng đắn của các Hoa hậu chính là nguyên nhân khiến họ trông “dừ” hơn so với giọng ca “Vì ai vì anh”.

dong-nhi-blogtamsuvn121 Đông Nhi nhí nhảnh, “xì-tin”, 1 Ngọc Hân điệu đà, nữ tính

dong-nhi-blogtamsuvn7Sau nhiều thăng trầm trong cuộc sống và công việc, siêu mẫu Hoàng Yến ngày càng xuống sắc. Có lẽ vì thế nên khi so sánh diện mạo trẻ trung, tươi tắn của Đông Nhi với mỹ nhân họ Võ, nhiều người sẽ bất ngờ khi biết cả 2 cùng sinh năm 1988. Đông Nhi thậm chí còn lớn hơn chân dài… 16 ngày tuổi.

dong-nhi-blogtamsuvn5Cùng bước sang ngưỡng tuổi U30 nhưng người xem sẽ phải băn khoăn 1 lúc mới dám tin vào mắt mình khi ngắm nhìn hình ảnh của Đông Nhi

dong-nhi-blogtamsuvn6Chân dài Ngọc Quyên cũng sắp lên chức mẹ nên nhan sắc của cô có chút biến chuyển

dong-nhi-blogtamsuvn3Á hậu Hoàng My có vẻ bề ngoài trưởng thành hơn “cô bạn” Đông Nhi

 

dong-nhi-blogtamsuvn4Phải chăng vì thường xuyên tiếp xúc với cộng đồng fan trẻ trung nên Đông Nhi luôn giữ được “phong độ” cho mình suốt nhiều năm ca hát?

Theo Hoàng Anh/Một thế giới



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.