Hé lộ ảnh cưới của “ông trùm mỹ nhân” và nữ tiếp viên xinh đẹp

Đúng 1 tuần sau màn cầu hôn đầy ấn tượng của Hải Siêu - “ông trùm mỹ nhân” - và nữ tiếp viên hàng không Đặng Lan Anh xinh đẹp, những tấm ảnh cưới đầu tiên của haiĐúng 1 tuần sau màn cầu hôn đầy ấn tượng của Hải Siêu - “ông trùm mỹ nhân” - và nữ tiếp viên hàng không Đặng Lan Anh xinh đẹp, những tấm ảnh cưới đầu tiên của hai người đã được tiết lộ. người đã được tiết lộ.

Đúng 1 tuần sau màn cầu hôn đầy ấn tượng của Hải Siêu - “ông trùm mỹ nhân” - và nữ tiếp viên hàng không Đặng Lan Anh xinh đẹp, những tấm ảnh cưới đầu tiên của hai người đã được tiết lộ.

Bộ ảnh cưới được cặp đôi thực hiện trong 3 ngày với sự hỗ trợ của ekip là những người bạn của chú rể trong showbiz như nhiếp ảnh gia Zuki Nguyễn, trang điểm: Alain Nghĩa và Chiyo Đoan Trang. Toàn bộ trang phục cũng được những NTK nổi tiếng trong showbiz Việt hỗ trợ như Võ Công Khanh, Vincent Đoàn, Hà Nhật Tiến. Giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với biển xanh cát trắng và những ghềnh đá ấn tượng của đảo Nam Du, cô dâu chú rể đã có những trải nghiệm tuyệt vời và kỷ niệm đáng nhớ.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.