Hồ Ngọc Hà tự lái xe về sau đêm thi The Voice

Nữ huấn luyện viên Giọng hát Việt không đi cùng người bạn đời Cường Đôla như đêm thi trước, cô tự tay chạy 'xế hộp' cùng người trợ lý về trong đêm khuya.

Nữ huấn luyện viên Giọng hát Việt không đi cùng người bạn đời Cường Đôla như đêm thi trước, cô tự tay chạy 'xế hộp' cùng người trợ lý về trong đêm khuya.
Hà Hồ là một trong số ít các nghệ sĩ tự lái xe đi làm. Trước đó, giới phóng viên đã bắt gặp cô tại nhiều sự kiện khi đến và đi đều chạy xe một mình.

Tối qua không phải là đêm thi của đội Hồ Ngọc Hà, nhưng nữ Huấn luyện viên này vẫn xuất hiện ấn tượng. Cô được nhiều người hỏi thăm khi ra về.


Hà Hồ nhanh chóng bước vào chiếc "xế hộp" cùng trợ lý.

Và tự tay lái xe về.

Hà Hồ là một trong số ít các nghệ sỹ tự tay lái xe đi làm. Trước đó, giới phóng viên đã bắt gặp cô tại nhiều sự kiện khi đến và đi đều chạy xe một mình.


Hồ Ngọc Hà vẫy tay chào những fan hâm hộ khi ra khỏi Nhà thi đấu Phan Đình Phùng.

Đêm qua, đội Hồ Ngọc Hà không thi mà nhường chỗ cho các thí sinh của Trần Lập và Thu Minh trình diễn tài năng.

Tuy vậy, cô vẫn để lại nhiều ấn tượng với phong cách vốn cô. Sau khi Hương Tràm trình bày ca khúc 'It's not goodbye', Hà Hồ cho rằng, cô bé chưa đến 20 tuổi này sinh ra là làm một nghệ sỹ lớn.

Hà Hồ chăm chú ghi chép sau mỗi phần biểu diễn của các thí sinh.

Và cân nhắc để có những nhận xét hợp lý.

Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.