Hot girl Andrea nóng bỏng với nội y

Rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh ngây thơ trong sáng trước đây, Andrea Aybar xuất hiện táo bạo trong bộ hình nội y mới.

Rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh ngây thơ trong sáng trước đây, Andrea Aybar xuất hiện táo bạo trong bộ hình nội y mới.

Andrea Aybar là gương mặt nổi trội trong làng người mẫu Việt và gần đây, cô có vẻ muốn "nổi loạn" khi tung ra hình chụp bán nude và gây sốc với ảnh "trên giường" cùng người yêu và hiện nay, muốn thử sức với hình ảnh một người mẫu nội y. Cô được coi là đối thủ đáng gờm của Angela Phương Trinh. Tuy nhiên, siêu mẫu tuổi teen này vẫn khẳng định dù thế nào đi chăng nữa cô cũng không bao giờ đánh mất bản thân và có một thái độ làm việc nghiêm túc.

Sang Việt Nam sinh sống từ nhiều năm nay, vốn từ vựng tiếng Việt của Andrea cực kỳ phong phú. Cô có thể giao tiếp bằng tiếng Việt khá trôi chảy. Andrea tiết lộ sang năm cô muốn nhập hẳn quốc tịch Việt Nam để tiện cho công việc tại đây.

Hiện tại Andrea đang là bạn gái của chàng hotboy khá nổi tiếng Baggio. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trước giới truyền thông. Thậm chí mới đây Andrea còn đăng tải một bức ảnh nóng của mình và bạn trai. Bức ảnh khiến cả dư luận xôn xao về sự táo bạo của siêu mẫu teen nổi tiếng này.


Theo Đất Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.