Những chiếc váy cưới này sẽ khiến các cô gái chỉ muốn “cưới liền tay”

Bên cạnh phom dáng lạ mắt, cách kết hợp chất liệu, màu sắc, hoạ tiết giúp cho tổng thể của bộ váy trở nên bắt mắt hơn. Và chắc chắn các cô gái sẽ ao ước được mặc chúng một lần trong đời.

Bên cạnh phom dáng lạ mắt, cách kết hợp chất liệu, màu sắc, hoạ tiết giúp cho tổng thể của bộ váy trở nên bắt mắt hơn. Và chắc chắn các cô gái sẽ ao ước được mặc chúng một lần trong đời.

Hôn lễ luôn được xem là dấu mốc tươi đẹp, quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người. Vì thế, mọi việc luôn cần được chuẩn bị tươm tất nhất đến từng chi tiết nhỏ. Trong đó, trang phục cưới là một phần quan trọng không thể thiếu.


Chiếc váy xoè cúp ngực được tạo điểm nhấn bằng những hoạ tiết hoa đính kết ở phần thân, trải đều và lan toả dần ở thắt eo. Từng lớp voan lưới đan chồng lên nhau tạo cảm giác như những đám mây trắng đang trôi bồng bềnh, lơ đãng.


Vẻ đẹp của những cô gái phương Tây trong ngày xưa cũ được tái hiện qua dáng váy xoè, tay loe với tông xám trầm mặc, nhuốm màu thời gian.


Phần ngực váy trở nên mềm mại hơn nhờ sự kết hợp hài hoà giữa chất liệu voan mềm mại, xếp li.


Kĩ thuật dựng phom 3D hiện đại được ứng dụng vào trong dáng váy ôm, váy xoè truyền thống qua những vòng cung, nếp gấp có chiều sâu ở chân váy. Đa phần, những chất liệu vải có độ cứng thường được ứng dụng để tạo lớp nền cho những thiết kế này.


Cận cảnh những chi tiết đính kết trên thân váy. Đó là sự kết hợp giữa ren, hạt bẹt, ngọc trai cùng đá quý có độ bắt sáng tốt.


Phần đuôi váy được cách điệu khi gắn kết trực tiếp với thân trên của áo. Thiết kế này làm gợi nhớ đến những bộ trang phục phối hợp với áo choàng của những mĩ nhân phương Tây thời xưa.


Sắc màu pastel ngọt ngào, nhẹ nhàng dần chiếm ưu thế trong thế giới của váy cưới trong vài năm trở lại đây. Thiết kế có đường xẻ ngực sâu giúp phom váy cổ điển trở nên gợi cảm, thu hút hơn.


Thiết kế kết hợp giữa sự mềm mại của dáng váy xoè cổ điển cùng những đường nét hiện đại, sắc sảo của dáng áo choàng đặc trưng phương Tây.


Hoạ tiết hoa lá trở thành nguồn cảm hứng chủ đạo trong những thiết kế này. Phom váy chuông được biến tấu thành những đường nét bất đối xứng trông lạ mắt nhưng không kém phần thú vị.


Sắc đen - tông màu hiếm khi xuất hiện trong lễ cưới nhưng vẫn tạo nên sức hút nhất định bởi phom váy xoè hay váy ôm kết hợp đuôi váy rời hiện đại.


Sắc trắng - tông màu chưa bao giờ hết thu hút trong ngày hạnh phúc lứa đôi.

Theo Thế giới trẻ

váy cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.