Hé lộ mẫu váy cưới đặc biệt của Doãn Hải My - vợ Đoàn Văn Hậu

Vợ Đoàn Văn Hậu được thiết kế riêng mẫu váy cưới.

Ngày cưới của hậu vệ Đoàn Văn Hậu và cô dâu Doãn Hải My đang sắp đến gần. Những ngày qua thông tin về đám cưới của cặp đôi này luôn nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Đặc biệt mới đây nhà thiết kế đã hé lộ bản thiết kế mẫu váy đặc biệt cho cô dâu Doãn Hải My.

"Hé lộ bản Sketch chiếc váy cưới đầu tiên Phương Linh thiết kế dành riêng cho cô dâu Doãn Hải My", nhà thiết kế chia sẻ.

Hé lộ mẫu váy cưới đặc biệt của Doãn Hải My - vợ Đoàn Văn Hậu-1

Thiết kế mẫu váy cưới của Doãn Hải My (Ảnh: Calla)

Hé lộ mẫu váy cưới đặc biệt của Doãn Hải My - vợ Đoàn Văn Hậu-2

Doãn Hải My là cô dâu đặc biệt của Đoàn Văn Hậu trong tháng 11 (Ảnh: Calla)

Trước đó cặp đôi Văn Hậu và Hải My cũng đã đi chụp ảnh cưới. Cặp đôi đang nhận được nhiều sự quan tâm nhất của người hâm mộ bóng đá lúc này chọn bối cảnh chụp ảnh cưới tại làng cổ Đường Lâm, nằm cách đô thị Hà Nội hiện đại khoảng 45 km. Làng cổ Đường Lâm được xem là điểm dừng chân cho du khách muốn tìm về những dấu ấn xưa cũ. Nơi đây lưu giữ tốt những nét đặc trưng của làng quê Bắc Bộ xưa với cây đa, bến nước, sân đình...

Hé lộ mẫu váy cưới đặc biệt của Doãn Hải My - vợ Đoàn Văn Hậu-3

Hậu trường ảnh cưới của Văn Hậu (Ảnh: Đoài Studio)

 Đám cưới của Văn Hậu sẽ được tổ chức vào chiều ngày 11/11 tại quê nhà Thái Bình. Trước đó vào buổi sáng sẽ diễn ra lễ ăn hỏi của hậu vệ sinh năm 1999 với cô dâu top 10 hoa hậu Việt Nam. Đến ngày 26/11 lễ cưới sẽ tiếp tục được diễn ra tại Hà Nội.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/he-lo-mau-vay-cuoi-dac-biet-cua-doan-hai-my-vo-doan-van-hau-d287179.html?fbclid=IwAR1gcmQCe1biovpg8HOgU1C80JvRPFIZN6Y3qoSUJV5bXvsZYpN1PYUSVE8

Doãn Hải My

váy cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.