Visual đi ăn cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My từ lúc “né nhau” đến khi công khai tình tứ bỗng hot trở lại

Sắp diễn ra đám cưới của Văn Hậu và Hải My, dân tình bỗng sốt trở lại visual đi ăn cưới của cặp trai tài gái sắc này.

Trước thềm đám cưới 11/11 tới đây của Đoàn Văn HậuDoãn Hải My, dân tình bỗng lục lại hình ảnh cặp đôi cùng nhau đi ăn cưới của hội bạn thân và cầu thủ.

Bắt đầu công khai hẹn hò chính thức từ tháng 8/2022 nên netizen mới chỉ phát hiện cặp đôi cùng nhau tham dự một số đám cưới như: Ăn cưới Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang, đám cưới thủ môn Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova, đám cưới cầu thủ Thàh Chung và bạn gái Tố Uyên và đám cưới Hồ Tấn Tài cùng Thị Hiếu. Tuy nhiên, lần đi ăn cưới nào cũng gây bão mạng vì visual trai xinh gái đẹp cùng mức độ tình tứ.

Visual đi ăn cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My từ lúc né nhau” đến khi công khai tình tứ bỗng hot trở lại-1

Tháng 5/2022 khi cách thời điểm công khai khoảng 3 tháng, Văn Hậu và Hải My cùng nhau đến dự đám cưới của Hà Đức Chinh. Vì chưa xác định với dân tình nên cặp đôi đi bằng xe riêng đến lễ cưới và gần như rất ít khi chung khung hình.

Visual đi ăn cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My từ lúc né nhau” đến khi công khai tình tứ bỗng hot trở lại-2

Doãn Hải My sau đó có đăng tải story ăn cưới cùng Bảo Hân (áo be), visual xinh hết nấc!

Cũng chung khoảng thời gian gần sát đám cưới của Đức Chinh, cặp đôi cùng nhau đi ăn cưới Dũng "Gôn" và Dianka Zakhidova tại Vũng Tàu, Văn Hậu - Hải My bị bắt gặp diện đồ tone-sur-tone, "dính" nhau không rời. Tuy chưa thể hiện quá nhiều tình cảm và có phần dè chừng ống kính, nhưng không ít "người qua đường" vẫn bắt gặp được khoảnh khắc thân thiết của cặp đôi.

Visual đi ăn cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My từ lúc né nhau” đến khi công khai tình tứ bỗng hot trở lại-3

Văn Hậu và Hải My ăn cưới Tiến Dũng và Dianka

Lần có nhiều cử chỉ thân thiết và visual soi cận nhất là trong đám cưới của cầu thủ Thành Chung. Sự xuất hiện của Văn Hậu và Hải My tại đám cưới cũng khiến dân tình chú ý vì thời điểm đó cả hai chưa công khai.

Visual đi ăn cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My từ lúc né nhau” đến khi công khai tình tứ bỗng hot trở lại-4

Cặp đôi cùng nhau dự đám cưới Thành Chung

Visual đi ăn cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My từ lúc né nhau” đến khi công khai tình tứ bỗng hot trở lại-5

Đám cưới của Hồ Tấn Tài và Thị Hiếu

Yêu nhau gần 3 năm và nắm tay nhau đi ăn cưới của kha khá bạn bè thân thiết thì cuối cùng dân tình cũng chờ đợi được đến ngày Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My làm đám cưới. Ngày 11/11 tới đây, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My sẽ tổ chức đám cưới ở Thái Bình - quê nhà chú rể.

Visual đi ăn cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My từ lúc né nhau” đến khi công khai tình tứ bỗng hot trở lại-6

Cặp đôi đã chụp ảnh cưới với trang phục truuyền thống

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ttvn.toquoc.vn/visual-di-an-cuoi-cua-doan-van-hau-va-doan-hai-my-tu-luc-ne-nhau-den-khi-cong-khai-tinh-tu-bong-hot-tro-lai-20231106182805796.htm

Doãn Hải My

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.