Nữ phóng viên gợi cảm đặt trọn niềm tin vào Messi

Người đẹp Alina Moine tin tưởng Messi sẽ tỏa sáng trong màu áo tuyển Argentina giúp đội tuyển xứ Tango vô địch World Cup.

Người đẹp Alina Moine tin tưởng Messi sẽ tỏa sáng trong màu áo tuyển Argentina giúp đội tuyển xứ Tango vô địch World Cup.

Alina Moine, sinh năm 1979, là nữ phóng viên thể thao nổi tiếng Argentina. Người đẹp 33 tuổi này hiện đầu quân cho kênh truyền hình Fox Sports (Argentina). Alina từng tiết lộ thần tượng thể thao của cô là ngôi sao đồng hương Messi.

Mới đây, Messi cùng Barca phải dừng bước trước Bayern ở bán kết Champions League với thất bại 0-7 sau hai lượt trận. Alina cho rằng việc Messi không có sức khỏe tốt là một phần nguyên nhân khiến Barca thảm bại. Nữ phóng viên gợi cảm tin tưởng tại World Cup 2014 sắp tới, Messi sẽ thi đấu chói sáng giúp đội tuyển Argentina giành chức vô địch.

Ngắm vẻ quyến rũ của Alina Moine

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.