Phạm Băng Băng được tạc tượng băng

Xuất hiện trong một không gian lạnh tới âm 30 độ, Phạm Băng Băng trở thành đạisứ cho lễ hội băng đăng lần thứ 26  tại thành phố Cáp Nhĩ Tân.

 

  Cỡ chữ

- Xuất hiện trong một không gian lạnh tới âm 30 độ, Phạm Băng Băng trở thành đại sứ cho lễ hội băng đăng lần thứ 26  tại thành phố Cáp Nhĩ Tân.

Sắc đẹp, sự nổi tiếng, và hai chữ Băng Băng đã đưa Phạm Băng Băng trở thành đại sứ của lễ hội băng đăng lần thứ 26 của thành phố Cáp Nhĩ Tân. Trong không gian lạnh 30 độ âm, Phạm Băng Băng chia sẻ: "Tôi sinh ra vào mùa thu, nhưng bố đã đặt tên là Băng Băng, vì băng và tuyết thường đem lại cho con người cảm giác trong sáng, tĩnh tâm. Gia đình hy vọng tôi sẽ có một tâm hồn thánh thiện, thông minh và tinh anh như băng, như tuyết. Tôi rất tự hào về tên của mình".

Tại lễ hội băng đăng, ban tổ chức đã đặc biệt tạc một bức tượng băng mô phỏng dáng điệu, ngoại hình của Phạm Băng Băng. "Giá như tôi có thể mang bức tượng này về nhà..." - cô hào hứng chia sẻ.

Theo

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.