Sao phim khiêu dâm ủng hộ tuyển Tây Ban Nha

Người đẹp phim cấp ba Virginie Caprice đoán đội tuyển xứ sở bò tót đánh bại tuyển Pháp 3-1 trong cuộc so tài sẽ diễn ra vào đêm nay.

Người đẹp phim cấp ba Virginie Caprice đoán đội tuyển xứ sở bò tót đánh bại tuyển Pháp 3-1 trong cuộc so tài sẽ diễn ra vào đêm nay.

Đêm nay, đội tuyển Pháp sẽ có cuộc tiếp đón Tây Ban Nha ở vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu. Đây là trận đấu có tính chất quyết định vị trí nhất bảng giữa hai ông lớn của bóng đá châu Âu. Mặc dù là người Pháp, nữ diễn viên phim khiêu dâm đưa ra dự đoán rằng tuyển Tây Ban Nha sẽ dành chiến thắng trong trận đấu này với tỷ số 3-1.

Theo Virginie, Tây Ban Nha sẽ dễ chiếm ngôi đầu bảng để giành vé đến Brazil vào mùa hè sang năm. Virginie Caprice trở nên nổi tiếng từ Euro 2012 với trò khỏa thân, viết kết quả dự đoán của các trận đấu trên "gò bồng đảo" cỡ bự của mình.

Một số hình ảnh Virginie dự đoán kết quả bằng ngực khủng

Theo Ngoisao

Virginie Caprice đoán đội tuyển xứ sở bò tót đánh bại tuyển Pháp 3-1





Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.