SAO phim khiêu dâm “đãi” sex miệng mừng Miami Heat VĐ

Angelina Castro và Sara Jay, hai fan hâm mộ cuồng nhiệt Miami Heat đã ăn mừng chức vô địch NBA 2012 của CLB con cưng theo một cách không thể đặc biệt hơn.

Angelina Castro và Sara Jay, hai fan hâm mộ cuồng nhiệt Miami Heat đã ăn mừng chức vô địch NBA 2012 của CLB con cưng theo một cách không thể đặc biệt hơn.

Hồi tháng 6, để khích lệ tinh thần và thể hiện tình yêu dành cho Miami Heat, cặp đôi diễn viên phim cấp 3 nổi tiếng của Mỹ đã tuyên bố trên trang Twitter cá nhân rằng nếu LeBron James cùng đồng đội đăng quang chức vô địch giải bóng rổ nhà nghề NBA 2012, hai cô sẵn sàng “đãi” tất cả fan hâm mộ của CLB một bữa tiệc sex bằng miệng.

Không phụ tấm lòng ủng hộ hết mình của Angelina Castro và Sara Jay, Miami Heat đã đả bại Oklahoma City Thunder trong trận chung kết để bước lên ngai Vàng xứ cờ hoa một cách cực kì xứng đáng.


Hai ngôi sao phim khiêu dâm “đãi” sex miệng mừng Miami Heat VĐ


Và giữ đúng lời hứa, hai cô đào bốc lửa đã đứng ra tổ chức một bữa tiệc sex ăn mừng vô cùng hoành tráng. Tất cả những thành viên muốn tham dự đều được gửi địa điểm và thời gian cụ thể vào hòm thư cá nhân.

“Được gặp gỡ Sara Jay và Angelina Castro, hai diễn viên phim người lớn nổi tiếng quả là những kỉ niệm không thể nào quên. Các cô ấy thật tuyệt. Nóng bỏng và rất chuyên nghiệp”, Cody – một trong những thành viên được mời đến tham dự tiết lộ.

Sắp tới, video ghi lại toàn bộ hình ảnh bữa tiệc sex sẽ chính thức được trình làng dưới dạng DVD. Hiện chưa rõ có cầu thủ nào thuộc biên chế Miami Heat nào tới góp vui hay không, nhưng Sara Jay - Angelina Castro tuyên bố sẽ tất cả ngôi sao của CLB bất kì lúc nào có nhã hứng muốn ghé thăm cũng sẽ được các cô chào đón như thượng khách.

Theo Bongdapro


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.