Sơn Tùng ơi, hãy cẩn trọng với son phấn!

Vẫn biết trang điểm là để phục vụ cho công việc nhưng có lẽ Sơn Tùng nên cân nhắc hơn mỗi khi chọn màu son hay tô lông mày.

Vẫn biết trang điểm là để phục vụ cho công việc nhưng có lẽ Sơn Tùng nên cân nhắc hơn mỗi khi chọn màu son hay tô lông mày.

Thời nay nam nữ bình đẳng, từ cuộc sống nói chung cho đến khoản thời trang, làm đẹp nói riêng. Nam giới hiện tại có thể đi spa, dưỡng da, trang điểm hay thậm chí là... mặc váy - bởi ranh giới về giới tính ngày càng bị xóa nhòa. Tất nhiên là mọi sự vẫn có những chuẩn mực nhất định nhằm giữ cho mọi sự không bị quá lố hay trở nên dị hợm.

Với các nam nghệ sĩ, thời trang và làm đẹp lại càng quan trọng. Họ có điệu đà hay cầu kỳ đến mấy thì chung quy cũng chỉ để phục vụ khán giả, một dạng "làm dâu trăm họ" nên chẳng ai có thể trách được. Có điều đôi khi son phấn lại hơi vô tình, dễ biến diện mạo nam nhi trở nên kỳ quặc nếu có chẳng may quá tay. Và theo đó, anh chàng Sơn Tùng thường xuyên là nạn nhân của son phấn.

Sơn Tùng ơi, hãy cẩn trọng với son phấn! - Ảnh 1.

Mới đây, giọng ca gốc Thái Bình khiến nhiều người giật mình khi trình diễn với khuôn mặt trắng bệch, môi lại đỏ quá đà khiến diện mạo chẳng khác nào... ma cà rồng.

Sơn Tùng ơi, hãy cẩn trọng với son phấn! - Ảnh 2.

Thế nhưng chuyện Sơn Tùng ưa trang điểm cũng chẳng có gì lạ. Vốn theo đuổi phong cách cá tính nên chuyện chỉn chu diện mạo là điều cần thiết. Có điều, anh chàng nên lưu ý hơn với những màu son đầy nữ tính như son hồng...

Sơn Tùng ơi, hãy cẩn trọng với son phấn! - Ảnh 3.

Nếu chọn màu son nhạt đi đôi chút thì có lẽ Sơn Tùng trông "chuẩn men" và tự nhiên hơn.

Sơn Tùng ơi, hãy cẩn trọng với son phấn! - Ảnh 4.

... hoặc đánh phấn dày đến nỗi mặt đơ như tượng sáp thế này.

Sơn Tùng ơi, hãy cẩn trọng với son phấn! - Ảnh 5.

Ngoài son hồng, Sơn Tùng còn tạo nên nét đặc trưng trong hình tượng bằng lối kẻ mắt đen sì và đầm nhằm tạo nên sự ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

Sơn Tùng ơi, hãy cẩn trọng với son phấn! - Ảnh 6.

Anh chàng còn làm mới hình ảnh với lối trang điểm hình giọt nước lạ mắt.

Sơn Tùng ơi, hãy cẩn trọng với son phấn! - Ảnh 7.

Một dịp khác, hàng lông mày sâu róm lại là chi tiết khiến Sơn Tùng bị "dìm hàng" về nhan sắc.

Sơn Tùng ơi, hãy cẩn trọng với son phấn! - Ảnh 8.

Không chỉ tô vẽ lông mày cầu kỳ, anh chàng còn "khéo" chọn màu lông mày tiệp hẳn với màu tóc và quần áo.

Sơn Tùng ơi, hãy cẩn trọng với son phấn! - Ảnh 9.

Phong cách của anh chàng còn bị ảnh hưởng nặng bởi Hàn Quốc, thể hiện rõ qua đường kẻ eyeliner và lối chọn contact lens trông khá tây.

Sơn Tùng ơi, hãy cẩn trọng với son phấn! - Ảnh 10.

Khi so hình ảnh trang điểm kỹ lưỡng với mặt mộc của Sơn Tùng.

Sơn Tùng ơi, hãy cẩn trọng với son phấn! - Ảnh 11.
Điểm cộng là mặt mộc của Sơn Tùng khá láng mịn và sáng sủa. Trông anh chàng còn có phần thân thiện, dễ thương hơn hẳn khi khuôn mặt được bao phủ bởi son phấn.

Theo Trí Thức Trẻ


lỗi trang điểm của Sao

Sơn Tùng MTP


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.