"Tự hào vì chúng tôi... già"

"Hâm nóng" ngày lễ tình nhân đang đến gần, cặp đôi của  Toàn thành nhiệtluyến Từ Nhược Tuyên cùng Ngô Ngạn Tổ lại "tình tứ" trên tạp chí Men"sUno.

 

  Cỡ chữ

- "Hâm nóng" ngày lễ tình nhân đang đến gần, cặp đôi của  Toàn thành nhiệt luyến - Từ Nhược Tuyên cùng Ngô Ngạn Tổ lại "tình tứ" trên tạp chí Men"s Uno.

Lần đầu tiên hợp tác trong Toàn thành nhiệt luyến, Từ Nhược Tuyên - cô nàng quyến rũ xứ Đài cùng Ngô Ngạn Tổ-  người đàn ông mạnh mẽ của làng nghệ Hồng Kông đã nhanh chóng tìm được những điểm chung, để "phát hỏa" trong phim và để trở thành bạn tốt ngoài đời. Cả hai cho biết, đều yêu thích sự tự do, phóng khoáng, và điều quan trọng nhất là bản thân phải cảm thấy thoải mái.

Ngô Ngạn Tổ chia sẻ: "Vài năm gần đây, bạn sẽ ít gặp tôi trong những bộ âu phục gò bó. Tôi thích áo sơ mi, quần jean, giày thể thao. Nhà của tôi hơi lộn xộn, không nhiều thứ đắt tiền, sang trọng, nhưng luôn tạo cảm giác ấm cúng. Tôi thích những hoạt động giải trí giúp con người cảm thấy tự do và tâm hồn thư thái, như nghe nhạc và trượt tuyết".

ã từng thể hiện nhiều dạng nhân vật nam khác nhau, nhưng tôi thấy bản thân mình đang ở thời kỳ quá độ để tiến đến một Ngô Ngạn Tổ thực sự trưởng thành, chín chắn. Có lẽ, đến khi mà các fan nữ gọi tôi bằng... chú, tôi còn cảm thấy tự hào và hành phúc hơn".

"Tôi cũng như Ngô Ngạn Tổ, chú trọng đến cảm giác phù hợp, thoải mái chứ không cưỡng cầu với bản thân. Tôi là người thiên về gia đình và những lúc rảnh rỗi, tôi cũng chỉ muốn ở bên người nhà, bè bạn, cùng họ đi xem phim, trò truyện. Nếu có bạn trai, tôi cũng muốn cùng anh ấy ở nhà mà thôi. Bãi biển với làn nước xanh ngắt và bãi cái trắng ngần luôn là nơi cho tôi cảm giác bình yên và tự do. Tôi không sợ thời gian - bởi người phụ nữ khi lớn tuổi cũng có những nét đẹp riêng có - đó là sự từng trải, mặn mà, chín chắn mà các cô thiếu nữ không có được" - Từ Nhược Tuyên chia sẻ.

Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của cặp đôi này trên Men"s Uno.

Lam Ngọc
Theo

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.