Vợ ông chủ Reading tuyên chiến với WAGs Ngoại Hạng

Kastia, bà xã chủ tịch Anton Zingarevich 'đãi mắt' các fan Reading với bộ ảnh mới gợi cảm cho nhãn hiệu Intimissimi.

Kastia, bà xã chủ tịch Anton Zingarevich 'đãi mắt' các fan Reading với bộ ảnh mới gợi cảm cho nhãn hiệu Intimissimi.

Hôm 19/1, Reading có chiến thắng thứ hai liên tiếp sau khi vượt qua Newcastle 2-1. Một tuần trước, đội bóng của tỷ phú trẻ người Nga, Anton Zingarevich cũng có trọn ba điểm sau chiến thắng nhọc nhằn 3-2 trước West Bromwich.

Ngay sau thành tích đáng mừng của đội bóng đang đứng ở khu vực đèn đỏ, Kastia, vợ của chủ tịch Reading "tặng" các fan một bộ ảnh nóng bỏng khi cô được mời làm gương mặt đại diện cho Intimissimi.

Người đẹp Belarus mới 23 tuổi nhưng đã kết hôn với ông chủ đội bóng Premier League được hơn một năm. Kastia từng đoạt giải Siêu mẫu thế giới của hãng người mẫu Ford năm 2006. Bà xã Anton Zingarevich cũng từng vinh dự được nhãn hiệu đồ lót nổi tiếng Victoria's Secret mời biểu diễn trong một chương trình biểu diễn hoành tráng của hãng.
Theo Ngoi Sao

















Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.