14 tuổi có con và bỏ nhà theo trai 16

Vụ mất tích của gia đình trẻ đang thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận Anh.

Vụ mất tích của gia đình trẻđang thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận Anh.

Lần cuối cùng mọi người nhìn thấy TinishyaMarshall, 14 tuổi là vào hôm thứ Sáu tuần trước khi cô bé đẩy chiếc xe nôimàu hồng cùng cô con gái 10 tháng tuổi Sophie trong đó. Người nhà củaMarshall cho biết cô bé không mang theo quần áo cũng như bất kì đồ dùng nàocủa đứa bé.

14 tuổi có con và bỏ nhà theo trai 16

Cùng thời điểm đó, cảnh sát cũng nhận đượcthông tin mất tích của một cậu bé tuổi teen khác, Howard Norman, 16 tuổi.Được biết, cậu bé này chính là cha của bé gái 10 tháng tuổi, Sophie, con đẻcủa Marshall. Dựa vào các tình tiết thu được, cảnh sát khẳng định hai đứatrẻ nhà đã bỏ đi cùng nhau, đem theo bé gái Sophie.

Bà Liz, mẹ của Marshall, người đã ra sức ngăn cản cô bé gặp người yêu Normanhôm qua đã nhờ báo chí cầu xin con gái quay về. Bà nói: "Tôi chẳng nhận đượctin tức gì của con bé. Lần cuối cùng tôi nhìn thấy nó là hôm thứ Sáu. Mọithứ hoàn toàn bình thường và nó cũng chẳng nói gì đến chuyện bỏ đi".

14 tuổi có con và bỏ nhà theo trai 16


"Nó bỏ đi cùng thằng bạn trai Howard và chúng tôi thì đã lo lắng đến phátốm. Một người bạn của thằng bé nói với chúng tôi rằng hai đứa đã lên kếhoạch cùng nhau bỏ trốn đến Devon. Tôi nghĩ chúng đang ở đó và thực sự khôngcó ý kiến gì. Tôi chỉ muốn con bé liên lạc với tôi để tôi chắc rằng nó vẫnan toàn".

Hiện tại, các thành viên gia đình Marshallcùng với sự giúp đỡ của một nhóm tình nguyện với hơn 1.000 thành viên đangcố gắng hết sức để tìm ra tung tích "gia đình trẻ". Họ thường xuyên theo dõithông tin trên Facebook của Marshall và dán các tờ rơi kèm ảnh ở khắp mọinơi.

Marshall và Howard gặp nhau hơn 1 năm trước và có nảy sinh tình cảm trên mứcbạn bè. Sau khi Marshall mang thai và sinh bé Sophie thì gia đình cô bé đãngăn cản đôi trẻ qua lại với nhau. Có lẽ chính vì thế mà cả hai lặng lẽ lênkế hoạch "vượt rào" đến với nhau một lần nữa.

 

Theo Lâm Nhi
Vzone


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.