Bé 17 tháng tuổi bị thanh sắt bồn rửa xuyên thủng đầu

Em bé Jessial Jackson, 17 tháng tuổi ở Leland, Bắc Carolina (Mỹ) bị trượt ngã từ trên ghế và bị thanh sắt xuyên sâu tới 23 inch vào đầu.

Em bé JessialJackson, 17 tháng tuổi ở Leland, Bắc Carolina (Mỹ) bị trượt ngã từ trên ghếvà bị thanh sắt xuyên sâu tới 2-3 inch vào đầu.

Ngay khi em bị mắc kẹt vào thanh sắt, gia đình của em đã nhờ tới một ngườihàng xóm sang cưa đứt thanh sắt và nhanh chóng chuyển em tới bệnh viện UNC ởChapel Hill, Bắc Carolina.

Bé 17 tháng tuổi bị thanh sắt bồn rửa xuyên thủng đầu

Em bé Jessiah Jackson, 17 tháng tuổi, bị một thanh sắt xuyên vào đầu


Tại đây, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật trong 2 giờ đồng hồ để lấythanh sắt ra khỏi đầu của Jessiah một cách an toàn.

Thanh sắt có hình chữ L, dùngđể đỡ bồn rửa, suýt chút nữa đã xuyên vào tĩnh mạch chủ trong não. Những tổnthương tới tĩnh mạch có thể gây ra đột tử, sốc mạnh hoặc trong quá trình lấythanh sắt ra khỏi đầu, chỉ cần một sơ suất rất nhỏ cũng có khả năng gây tửvong.

Sáng thứ 2 vừa qua, cậu bé đã bình phục và có thể mỉm cười thật tươi trướcmáy thu hình. Gia đình của em đã gọi đó là một phép nhiệm màu.

Dấu hiệu duy nhất còn lại sau tai nạn là một vết đỏ đằng sau gáy của em.

Theo Hà Thư 
Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.