Buổi hòa nhạc lâu nhất thế giới

Tất cả mọi người đều đắm mình vào những giai điệu ngọt ngào do âm nhạc mang lại.

Tất cả mọi người đều đắm mình vào nhữnggiai điệu ngọt ngào do âm nhạc mang lại.

Vào ngày 13 tháng 9 năm 2010 vừa qua tại thủ đô Berlin củaĐức, một nhóm các nhạc sĩ người Đức đã tổ chức một buổi hòa nhạc trên đườngphố trong suốt 24 giờ. Đồng thời buổi hòa nhạc này cũng đã thiết lập nên kỉlục Guinness thế giới tại hạng mục: buổi hòa nhạc lâu nhất. "Đứng đầu" chohoạt động thú vị này chín là ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng người Đức SamuelHarfst. Samuel đã cùng với đồng đội của mình chơi nhạc sống kéo dài 24 giờ,và đã nhận được sự cổ vũ rất nhiệt tình từ phía khán giả cũng như chínhquyền địa phương.

Buổi hòa nhạc lâu nhất thế giới

Hai thành viên trong ban nhạc đang chơi nhạc say sưa tại buổi hòa nhạc

Nói về cảm xúc sau khi thiết lập được kỉ lục Guinness mớiqua âm nhạc, người phát ngôn của ban nhạc Manuela Kohn cho biết: "Cả bannhạc đã rất vui và hạnh phúc, nhưng bây giờ họ chỉ muốn đi ngủ và mang niềmvui chiến thắng đó vào trong giấc mơ". Được biết tất cả các thành viên trongban nhạc đã kiệt sức nhưng họ hoàn toàn hài lòng về những gì họ đạt được.

Có mặt tại buổi hòa nhạc có một không hai này là hai giám khảo chính thứccủa tổ chức Guinness thế giới. Họ đế giám sát buổi thiết lập kỉ lục này mộtcách rất nghiêm túc. Chính vì vậy mà các thành viên trong ban nhạc phải chơihết mình, và chỉ được nghỉ năm phút sau mỗi giờ chơi.

Thị trưởng thủ đô Berlin vui vẻ trả lời báo chí về kỉ lục mà người dân Đứcvừa thiết lập được: "Đó là buổi hòa nhạc hay nhất mà tôi đã từng tham dự.Tôi sẵn sàng ngồi nghe họ chơi nhạc cho đến khi tất cả chúng tôi cùng kiệtsức mới thôi". Đồng thời ngài thị trưởng cũng nói thêm, tất cả mọi người đềuháo hức trước sự kiện này và tự hào về những gì ban nhạc này đã làm được.

 

Theo Nguyên Anh
Vzone


 
 


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.