Cả dòng họ đợi gần 100 năm mới có cháu gái

Katelyn MacDonald, 9 tuổi, hiện đang học tại trường tiểu học Wester Overton, Strathaven, Lanarkshire (Anh), là bé gái đầu tiên được sinh ra sau 95 năm chờ đợi của gia đình.

 Katelyn MacDonald, 9 tuổi,hiện đang học tại trường tiểu học Wester Overton, Strathaven, Lanarkshire (Anh),là bé gái đầu tiên được sinh ra sau 95 năm chờ đợi của gia đình.

Bà cố của cô là Georgina MacDonald – người phụ nữ duy nhất trong gia đình 9người con trai, sinh năm 1906. Sau khi bà cố Georgina mất thì dòng họ này khôngcó bé gái nào ra đời trong suốt thời gian dài. 

Cả dòng họ đợi gần 100 năm mới có cháu gái

Katelyn là bé gái đầu tiên của dòng họ sau gần 100 năm

Cô bé có 2 anh trai. Ông của cônói rằng, cô bé có nét giống bà cố Georgina nhưng gương mặt của bà như thế nàothì ông không thể nhớ nổi vì thời gian đã quá lâu.

Katelyn luôn yêu thích việc tìm hiểu lịch sử của gia đình và cảm thấy đặc biệtkhi mình là cô gái duy nhất của gia đình sau gần một thế kỉ.

Khi cô bé chào đời, mẹ của béMaryanne, 37 tuổi, đã miêu tả lại niềm vui khôn xiết của cả gia đình khi lại cómột bé gái sau nhiều năm chờ đợi.

Katelyn đã viết câu chuyện của mình và gửi lên báo sau khi đọc một bài báo viếtvề bé gái Georgie Cripps, 2 tuần tuổi là bé gái đầu tiên của dòng họ Cripps đượcsinh ra kể từ năm 1946. Ngay lập tức, câu chuyện của Katelyn đã thu hút được sựquan tâm của rất nhiều bạn đọc.

 

Theo Hà Thư
Bee


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.