Cõng... chó đi dạo

Dắt chó đi dạo là chuyện thường thấy. Nhưng cõng chó đi dạo như thế này thì quả là hiếm.

Dắt chó đi dạo là chuyệnthường thấy. Nhưng cõng chó đi dạo như thế này thì quả là hiếm.

Có rất nhiều câu chuyện thú vị trên thế giới, vừa lạ vừa buồn cười xoay quanhchuyện dắt chó đi dạo. Trên mạng nước ngoài, bức tranh một người đàn ông đi dạo,cõng chú chó yêu trên vai đang gây chú ý với cư dân mạng.

Cõng... chó đi dạo

Yêu cún như con, nên đi dạo cũng cõng cún trên vai

Chú chó khá to con, hai chântrước đặt lên vành mũ của chú, hai chân sau để chắc dưới vai. Còn ông chủ haitay bỏ túi quần, đi dạo rất ung dung. Nhìn dáng vẻ của người đàn ông và chú chó,có thể thấy đây không phải là lần đầu đi dạo theo kiểu này.

Cõng... chó đi dạo

Cõng... chó đi dạo

Cõng... chó đi dạo

Cõng... chó đi dạo

Đã từng có những cảnh tượng khálạ với những ông chủ muốn chơi trội, khi dắt chú cún yêu đi dạo. Dắt chó đi dạobằng xe hơi, chủ ngồi trong xe, chó yêu chạy bên ngoài… Ngay trên đường phố ViệtNam nhiều khi cũng bắt gặp cảnh một ông chủ ngồi trên xe mô tô phân khối lớn,vừa lái xe vừa cầm xây dích, chú chó bécgiê to béo chạy ngay bên cạnh.

Theo 24H


 
 


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.