Đám cưới 9999 tại Đài Loan

163 cặp tình nhân Đài Loan đã kết hôn trong một lễ hội tập thể vào lúc 9 giờ 9 phút sáng nay, vào ngày thứ 9 của tháng 9.

163 cặp tình nhân Đài Loan đã kết hôntrong một lễ hội tập thể vào lúc 9 giờ 9 phút sáng nay, vào ngày thứ 9 củatháng 9.

Đám cưới 9999 tại Đài Loan

Đám cưới 9999 tại Đài Loan

Hàng trăm nam thanh nữ tú tụ tập cho đám cưới tập thể nhân ngày đặc biệt

Số 9 (cửu) trong tiếng Trung Quốc đọclên giống từ trường thọ, nên giới chức Đài Bắc đã quyết định tổ chức mộtlễ cưới tập thể nhân dịp hiếm có này. Theo AP, người đứng đầu chínhquyền Đài Bắc Hau Long-bin cười tươi suốt buổi lễ và đi chúc mừng từngcặp uyên ương.

#

Chú rể Ryan Chen cho biết việc quyết địnhkết hôn cùng cô dâu Chang Ya-chi trong dịp lễ này không phải là điều tìnhcờ. "Tôi sinh ngày 9/9, vợ tôi cũng sinh ngày này theo lịch âm. Nên chúngtôi hy vọng kết hôn vào ngày này sẽ mang tới hạnh phúc mãi mãi".

Khi đồng hồ điểm đúng giờ vàng, các cặptình nhân trao nhau nhẫn cưới và đặt lên môi nụ hôn nồng nàn, với ánh mắtrạng ngời hạnh phúc.

Theo Song Minh
VNE


 
 


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.