Hắt axit vào vợ con chỉ vì 30 ringit

Một người đàn ông ở Malaysia đã hắt ca axít vào vợ và con chỉ vì số tiền 30 ringit (13 USD).

Một người đàn ông ở Malaysiađã hắt ca axít vào vợ và con chỉ vì số tiền 30 ringit (13 USD).

Chị Che Ku Zaimah Ku Awang thề sẽ không bao giờtha thứ cho chồng với những gì anh ta đã làm. Chỉ vì 30 ringit mà người đànông này đã hắt axit vào người vợ và 2 con nhỏ. Sau khi gây án, Mentri BesarDatuk Seri Ahmad, 32 tuổi đã bỏ trốn nhưng đã bị bắt ngày hôm  16/8.

Hắt axit vào vợ con chỉ vì 30 ringit

chị Zaimah cùng 2 con trong bệnh viện

Axít đã khiến chị Zaimah và con trai bị thương nhẹ. Tuy nhiên, cô con gái 8tuổi, Nurul Dahyatul Fazlina Khalib đã bị ảnh hưởng rất nặng. Axit đã làmtổn hại hoàn toàn vùng mặt của cô bé. Ngoài ra, mẹ và anh trai của Zaimahcũng bị thương sau cuộc tấn công.

Nguyên nhân dẫn hành động thú tính này chỉ vì chị Zaimah quyết không chochồng cũ của mình vay 30 ringit. Người đàn ông 32 tuổi này đã rình tới 2hsáng rồi lẻn vào nhà để trả thù. Ahmad hiện đang thất nghiệp và nghiện ngậpnặng.

Hắt axit vào vợ con chỉ vì 30 ringit

Bé Fazlina bị tổn thương nặng nề vì axit

Đến 12h55 cùng ngày, cảnh sát đã bắt đượcngười chồng, người cha mất nhân tính này. Khi cảnh sát và phóng viên đi theohắn tới bệnh viện để lấy lời khai. Nhiều người đã không cầm được nước mắttrước những tổn hại mà bé Fazlina Khalib phải gánh chịu.

Chị Zaimah cho rằng Ahmad còn không bằng cả loài động vật. "Động vật khôngbao giờ ăn thịt con. Vậy mà, hắn nhẫn tâm xuống tay với cả con mình. Tôi sẽkhông bao giờ có thể tha thứ cho hắn. Ahmad là 1 con quỷ dữ".
 

Theo Tử Hà
Vzone


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.