Những bức ảnh mà các nghệ sĩ trượt băng muốn “giấu nhẹm” đi

Dù bạn có phải là fan của thể thao hay không thì những hình ảnh dưới đây đảm bảo sẽ khiến bạn phải bật cười thích thú!

Dù bạn có phải là fan của thể thao hay không thì những hình ảnh dưới đây đảm bảo sẽ khiến bạn phải bật cười thích thú!

Môn trượt băng nghệ thuật trước nay vẫn luôn hút mắt người xem bởi những bộ trang phục đẹp mắt và những kỹ thuật thần sầu của các vận động viên khi lướt trên sân băng. Thế nhưng nhiều khi dưới chiếc máy ảnh chớp theo giây của các nhiếp ảnh gia, khó tránh khỏi việc bắt được những khoảnh khắc "khó đỡ" khi đang tập trung phiêu theo điệu nhạc của các vận động viên trượt băng nghệ thuật.

Cặp đôi trượt băng người Đức này trông như thể vừa chứng kiến một điều gì khủng khiếp lắm...

Khoảnh khắc như gặp phải ma này là của Nelli Zhiganshina và Alexander Gazsi, một cặp trượt băng người Đức, bị chụp lại tại giải Grand Prix được tổ chức bởi liên đoàn trượt băng thế giới ISU vào năm 2013. Họ đã cùng nhau biểu diễn cả thập kỷ và là một trong những vận động viên trượt băng nghệ thuật nổi tiếng nhất của Đức.

Những biểu cảm ‘khó đỡ’ trong môn trượt băng nghệ thuật trên Thế Giới - Ảnh 1.

Ối cha mẹ quỷ thần thiên địa trời đất ơi...

Cô gái này đang gặp phải nỗi đau đớn tột cùng gì vậy?

Những biểu cảm ‘khó đỡ’ trong môn trượt băng nghệ thuật trên Thế Giới - Ảnh 2.

Chỉ mới cập tuổi 20. Bradie Tennell đã trở thành một trong những vận động viên triển vọng nhất trong giới trượt băng nghệ thuật của Mỹ. Tham gia thế vận hội mùa đông Olympics 2018 tại Pyeongchang và giành về cho nước nhà huy chương đồng, Bradie vẫn không tránh khỏi những khoảnh khắc có khuôn mặt như mang nỗi đau đớn vô hạn như trên.

Cậu chàng với ánh nhìn đầy đa nghi trên sân băng

Những biểu cảm ‘khó đỡ’ trong môn trượt băng nghệ thuật trên Thế Giới - Ảnh 3.

Deniss Vasiljevs là vận động viên trẻ tuổi nhất của Latvia từng đạt huy chương tại giải Grand Pix thiếu niên của ISU. Bức ảnh hài hước trên được chớp lại tại Giải vô địch trượt băng thế giới vào năm 2016.

Cô ấy chuẩn bị hắt xì hay là muốn khóc vậy?

Những biểu cảm ‘khó đỡ’ trong môn trượt băng nghệ thuật trên Thế Giới - Ảnh 4.

Thật là một khoảnh khắc không may bị chụp lại của vận động viên người Mỹ - Mirai Nagasu. Cô là vận động viên người Mỹ duy nhất và là người thứ 3 trên Thế giới thực hiện thành công cú xoay 3 vòng trên không "Triple Axel". Bức ảnh khiến người xem thắc mắc không biết là cô ấy muốn hắt xì hay muốn khóc được chụp lại vào thế vận hội Olympic mới diễn ra vào tháng 2 vừa qua tại Hàn Quốc.

Chàng trai trông như vừa say rượu và ngã uỳnh ra đất ngay trước mặt bạn trượt

Vào thế vận hội Olympics Sochi năm 2014, vận động viên trượt băng người ý, Matteo Guarise đã có cú ngã để đời khi diễn cặp cùng Della Monica. Hậu quả là cặp đôi đã phải xếp trót trong mùa thi đấu năm ấy. Tại thế vận hội mùa đông năm nay mọi chuyện có vẻ đã tốt hơn khi họ cải thiện được vị trí của mình, xếp hạng 10 chung cuộc.

Những biểu cảm ‘khó đỡ’ trong môn trượt băng nghệ thuật trên Thế Giới - Ảnh 5.

Người bạn diễn nam ngơ ngác tột độ trước những gì đang diễn ra trên không!

Những biểu cảm ‘khó đỡ’ trong môn trượt băng nghệ thuật trên Thế Giới - Ảnh 6.

Vẻ mặt ngơ của Eric Radford tại thế vận hội mùa đông năm nay như thể muốn hỏi: Meagan Duhamel, cô bị làm sao trên đó vậy? Bất chấp điều này, cặp đôi vẫn giành được huy chương đồng chung cuộc và thậm chí còn giúp Canada lấy được huy chương vàng trong phần thi đấu đồng đội.

Nếu có giải "khuôn mặt hài hước nhất khi trượt băng" thì chắc chắn anh ấy sẽ đạt huy chương vàng

Những biểu cảm ‘khó đỡ’ trong môn trượt băng nghệ thuật trên Thế Giới - Ảnh 7.

Chúng ta thậm chí không biết phải bắt đầu từ đâu khi nhìn vào bức ảnh này của vận động viên Oleksii Bychenko. Nhiếp ảnh gia nào chớp được khoảnh khắc này cũng xứng đáng nhận được giải thưởng "bức ảnh hài hước nhất trong môn trượt băng nghệ thuật". Bức ảnh được chụp tại thế vận hội mùa đông 2014 tại Sochi, nơi Oleksii Bychenko đã có một mùa thi đấu khá thất vọng với vị trí thứ 21. Năm nay mọi việc khả quan hơn khi anh đã tăng thêm được 10 hạng để xếp thứ 11.

Vận động viên người Trung Quốc này trông như đang biểu diễn Opera hơn là trượt băng

Những biểu cảm ‘khó đỡ’ trong môn trượt băng nghệ thuật trên Thế Giới - Ảnh 8.

Yan Han - vận động viên người Trung Quốc - với bức hình như thể đang hát vở Opera "Bóng ma trong nhà hát" được chụp tại thế vận hội Olympics năm 2014. Nếu để ý kỹ, ta có thể thấy bộ trang phục của anh cũng khá tương đồng với trang phục mà nghệ sĩ Opera thường mặc.

Cú trợn mắt thế kỷ thuộc về Takahiko Kozuka ...

Những biểu cảm ‘khó đỡ’ trong môn trượt băng nghệ thuật trên Thế Giới - Ảnh 9.

Từ khuôn mặt, đôi mắt tới mái tóc, vận động viên Nhật Bản Takahiko Kozuka đã thành công trong việc tạo tiếng cười cho khán giả. Trước khi giải nghệ, trong 15 năm hoạt động trên sân băng, Takahiko đã đạt vô số huy chương bạc và đồng và từng xếp thứ 8 trong thế vận hội Olympics năm 2010.

Khoảnh khắc "khó ở" của vận động viên người Mỹ - Canada

Những biểu cảm ‘khó đỡ’ trong môn trượt băng nghệ thuật trên Thế Giới - Ảnh 10.

Keegan Messing đã 2 lần vô địch giải trượt băng quốc tế do Nice tổ chức. Mới đây anh cũng đạt được thành tích khá tốt khi xếp thứ 12 tại Olympics 2018 Pyeongchang. Có vẻ như sự nghiệp thi đấu của anh tỉ lệ thuận với độ hài hước khuôn mặt của mình qua mỗi mùa giải.

Ngã cũng phải có cặp

Những biểu cảm ‘khó đỡ’ trong môn trượt băng nghệ thuật trên Thế Giới - Ảnh 11.

Cặp đôi trượt băng khăng khít nhất có lẽ phải trao cho cặp vợ chồng Margarita Drobiazko và Povilas Vanagas khi đã ngã là phải cùng ngã, đã ngã là phải nghệ thuật. Bức ảnh được chụp tại thế vận hội Olympics 2006. Hiện nay cặp đôi này đã giải nghệ sau khi đạt được một số thành tích nhất định.

Lại là một khuôn mặt khó hiểu khác đến từ vận động viên người Trung Quốc

Những biểu cảm ‘khó đỡ’ trong môn trượt băng nghệ thuật trên Thế Giới - Ảnh 12.

Có lẽ thật khó kiểm soát nét mặt khi đang phiêu theo điệu nhạc. Bức ảnh của Ziquan Zhao được chụp tại Giải vô địch Thế giới môn trượt băng năm 2006 là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này!

Theo Helino



trượt băng nghệ thuật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.