Tự bạch gây sốc của cô gái "săn tinh trùng"

Để được làm mẹ, cô gái 25 tuổi người Anh Lara Carter đã ngủ với 20 người đàn ông xa lạ mỗi khi thấy mình đang trong giai đoạn rụng trứng, bởi các bạn trai trước đây từ chối "cho" con.

Để được làm mẹ, cô gái 25tuổi người Anh Lara Carter đã ngủ với 20 người đàn ông xa lạ mỗi khi thấymình đang trong giai đoạn rụng trứng, bởi các bạn trai trước đây từ chối"cho" con. 

Lara, một trợ lý quản đốc, tựnhận là “người săn tinh trùng” suốt một năm nay. Người phụ nữ này đã sử dụng bộdụng cụ kiểm tra giai đoạn rụng trứng, thời gian mà cô dễ thụ thai nhất, sau đóđến các quán bar để tìm người cha tiềm năng cho đứa con tương lai.

Tự bạch gây sốc của cô gái "săn tinh trùng"

Lara sử dụng dụng cụ để kiểm tra giai đoạn rụng trứng.

Lara tâm sự: “Đã đến lúc tôi phảicó một đứa con và không gì có thể ngăn cản được tôi. Tất cả bạn bè tôi đều đã cócon. Tôi hiện không có bạn trai và cảm thấy thời gian có thể mang thai đang dầntrôi đi. Tôi chỉ cần nhận tinh trùng và không muốn gặp lại người tôi đã ngủcùng”.

“Hai năm qua tôi cũng có một sốmối quan hệ đích thực, nhưng mỗi lần tôi đề cập đến nguyện vọng có con là anhchàng chạy mất dép. Những người đàn ông ở tuổi tôi không muốn bị ràng buộc bởimột đứa trẻ, vì vậy tôi đã từ bỏ ý định có con với bạn trai. Tôi cũng đã cânnhắc việc nhận tinh trùng hiến tặng nhưng chi phí quá đắt đỏ”, Lara tâm sự, “Mỗilần tư vấn cũng phải mất 295 bảng và đắt hơn là 2.000 bảng cho một lần hiếntặng”.

Trước khi đến quán bar, Lara vạch ra những chiến lược chi tiết và thực hiện từngbước. Cô bật mí: “Trước tiên, tôi kiểm sử dụng bộ thử để kiểm tra xem liệu tôicó đang trong thời kỳ rụng trứng không, dù bộ thử cũng khá đắt đỏ. Sau khi ăndiện và đội tóc giả, tôi đến gặp gỡ một vài người bạn ở quán bar và ngay lập tứcsăn tinh trùng từ những anh chàng phù hợp”. 

“Tôi có vòng ba hấp dẫn và có khiếu hài hước nên đàn ông ngay lập tức bị cuốnhút. Tôi giả vờ say rượu và ve vãn đối tượng bởi đàn ông rất thích phụ nữ hơingà ngà say vì họ sẽ tự tin hơn khi lâm trận”, Lara bộc bạch. “Khi đã chọn đượcmột người thích hợp, tôi sẽ hỏi tên anh ta và hỏi liệu anh ta có mắc bệnh lâyqua đường tình dục hay không. Nếu họ nói không thì chúng tôi sẽ ở cả đêm bênnhau và tôi sẽ trốn về lúc sáng sớm. Có khi tôi làm chuyện ấy ở trong xe ô tôhay trong toilet của hộp đêm”. 

Tự bạch gây sốc của cô gái "săn tinh trùng"

Lara ăn diện, đội tóc giả và hẹn hò ở các quán bar.

Nếu một người đàn ông nào đó có ýmuốn sử dụng bao cao su khi ân ái, Lara sẽ đưa cho họ chiếc bao cao su mà cô đểsẵn trong túi xách nhưng đã bị chọc thủng từ trước. Tất cả chỉ vì Lara muốn cócon.

Mặc dù biết mình đang đùa với sức khoẻ nhưng Lara cho rằng: “Phần lớn đàn ông cókiến thức về bệnh lây qua đường tình dục. Thế hệ của tôi cũng được giáo dục vềcăn bệnh này và bất kỳ người đàn ông nào tôi gặp gỡ đều rất chân thật với tôi.Trước đây đã có bốn người nói với tôi là họ mắc bệnh và tôi từ chối quan hệ vớihọ. Tôi thường xuyên kiểm tra và không bị mắc bất cứ lây nhiễm nào”.

Lara cho biết khát khao làm mẹtrỗi dậy một năm trước đây sau khi cô đi thăm một người bạn mới sinh con và việcchứng kiến khoảnh khắc người bạn ôm ấp đứa trẻ sơ sinh khiến cô không ngừng ướcmơ. Trong số 20 người bạn gái thân của cô thì 17 người đã có con. Cô nhìn bạn bèmình với ánh mắt ghen tỵ và họ cũng ủng hộ những việc làm của cô. 

Tự bạch gây sốc của cô gái "săn tinh trùng"

Dù chưa mang bầu nhưng Lara đã mua rất nhiều quần áo sơ sinh.

Lara luôn yêu thích trẻ con vàmuốn trở thành mẹ từ khi còn rất trẻ. Cô đã chi hàng trăm bảng để mua quần áotrẻ em và mỗi khi nhìn thấy bộ quần áo nào đẹp là cô lại mua nó cho đứa contương lai của mình. Cô cũng đã đặt một vài cái tên cho con và đang uống vitaminbổ sung cho bà bầu.

“Tôi chưa thử thai nhưng mỗitháng đến kỳ kinh nguyệt là tôi lại thấy thất vọng và phải đối mặt với thất bạimột lần nữa. Tôi không nói với gia đình về ý định của tôi và lo lắng về phản ứngcủa họ. Tôi hạnh phúc được làm một bà mẹ đơn thân để tôi có thể dành hết tìnhcảm cho con”.

Lara nói thêm rằng cô cần một đứa con chứ không phải một người đàn ông. Có thểmọi người sẽ chỉ trích cô và nghĩ cô dại dột nhưng Lara luôn sẵn sàng để làm mẹvà chịu mọi trách nhiệm cho hành động của mình.

Theo Thiên Nhi
Đất việt


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.