Tuyển bạn trai "một tháng hạnh phúc cùng World Cup"

Một cô gái sống tại Bắc Kinh, Trung Quốc, đang đăng tải một video trên mạng tìm kiếm một chàng trai thực sự có thể làm bạn đồng hành xem World Cup với mình cho “một tháng hạnh phúc”, và sẵn sàng chi 100 bảng Anh mỗi ngày cho chàng trai nào đáp ứng đầy đủ yêu cầu đặt ra.

 
Một cô gái sống tại Bắc Kinh, Trung Quốc,đang đăng tải một video trên mạng tìm kiếm một chàng trai thực sự có thể làmbạn đồng hành xem World Cup với mình cho “một tháng hạnh phúc”, và sẵn sàngchi 100 bảng Anh mỗi ngày cho chàng trai nào đáp ứng đầy đủ yêu cầu đặt ra.

Cô gái có biệt danh KK nói rằng cô rất thích cáctrận bóng đá và đặc biệt rất hâm mộ các chàng cầu thủ cao to và đẹp trai, nhưnglại không thực sự hiểu biết về môn thể thao vua này. “Tôi có tiền nhưng bóng đáthì không phổ biến ở Trung Quốc và mọi người thì quá bận rộn với công việc”, côgiải thích.

Tuyển bạn trai "một tháng hạnh phúc cùng World Cup"

Cô gái người Bắc Kinh này đang tìm bạn đồng hành cùng xem World Cup

Dưới đây là những yêu cầu cụ thể cho cácứng cử viên:

1. Bạn phải là một chàng trai, một chàng trai am hiểu bóng đá.

2. Công việc, địa vị, lương không quan trọng

3. Bạn phải độ tuổi từ 20 đến 40, nếu những người quá già hoặc quá trẻsẽ nhận câu trả lời “Tôi rất tiếc”.

4. Khi hai người ở cùng nhau, bạn phải có đồng hành cùng trong nhữngtrận bóng đá và chỉ những trận mà cô ấy thích. Nếu sở thích của bạn tráivới của cô ấy thì bạn phải nghe theo cô ấy.

5. Bạn phải biết nấu ăn, và biết chế biến nhiều món ăn ngon. Và tấtnhiên, sau khi ăn bạn phải rửa bát.

6. Bạn phải biết uống rượu và có tửu lượng tốt.

7. Cô ấy thích những chàng trai trung thực, thẳng thắn. Nhưng không muốnmột anh chàng người Thượng Hải.

8. Bạn phải nồng hậu và vui tính.

9. Bạn phải thích thể dục thể thao.

10. Quan trọng nhất là bạn phải rửa chân ít nhất hai lần một ngày bởi vìcô ấy không muốn ngửi mùi hôi chân của đàn ông trong phòng mình.

Ngoài ra, cô ấy còn đưa ra yêu cầu là phải biết giữ khoảng cách và khôngtiếp cận để ôm hôn hay có hành động thiếu tế nhị. Chàng trai nào có nhucầu gửi ảnh và sơ yếu lý lịch qua địa chỉ email (...). Cô gái này cũnggửi một thông điệp rằng: Hãy nhanh chân lên, cô ấy đang chờ bạn.

Theo Hoàng Thủy
           Đất việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.