Porsche Cayman S độ màu hồng nữ tính

Ở Trung Quốc màu hồng là biểu tượng của sự may mắn và mạnh mẽ. Chủ sở hữu muốn chiếc xe của mình gây chú ý và nổi bật trên những con phố đông đúc tại Hồng Kông.

Porsche Cayman S do hãng độ Wrap-Workz có trụ sở Hồng Kông tùy chỉnh với bộ cánh màu hồng bóng quyến rũ đi cùng với bộ vành bằng hợp kim của BBS.

Porsche Cayman S với màu hồng quyến rũ.

Tại Việt Nam, Porsche Cayman được phân phối chính hãng với hai phiên bản, Cayman tiêu chuẩn với động cơ dung tích 2,7 lít 6 xi-lanh thẳng hàng công suất 275 mã lực, hệ thống dẫn động cầu sau và hộp số sàn 6 cấp. Phiên bản Cayman S cao cấp hơn sử dụng động cơ dung tích 3,4 lít 6 xi-lanh thẳng hàng có sức mạnh 325 mã lực đi kèm hộp số ly hợp kép PDK 7 cấp có khả năng đạt tốc độ tối đa 281 km/h.

Porsche Cayman bản tiêu chuẩn có giá 3,1 tỷ đồng và Cayman S có giá bán 4,07 tỷ đồng.

Theo Nguyên Minh
VnExpress.net


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.