Amazon đang phát triển smartphone 3D

Tờ Wall Street Journal đưa tin gã khổng lồ thương mại điện tử Amazon đang âm thầm phát triển tới 2 mẫu smartphone mới, trong đó có một model hiển thị được hình ảnh 3D và cho phép người dùng điều khiển chỉ bằng ánh mắt.

Tờ Wall Street Journal đưa tin gã khổng lồ thương mại điện tử Amazon đang âm thầm phát triển tới 2 mẫu smartphone mới, trong đó có một model hiển thị được hình ảnh 3D và cho phép người dùng điều khiển chỉ bằng ánh mắt.

Amazon, smartphone, 3D, Wall Street Journal
Amazon đang phát triển tới 2 mẫu smartphone?

Cũng theo nguồn tin nói trên thì màn hình 3D của smartphone Amazon không cần đeo kính vẫn có thể xem được. WSJ tiết lộ thêm rằng thiết bị này sẽ sử dụng công nghệ theo dõi võng mạc, cho phép hình ảnh dường như "trôi bồng bềnh" giống như một hình ảnh hologram với hiệu ứng 3 chiều ở mọi góc độ". Thêm nữa, người dùng còn có thể xem, duyệt các nội dung trên điện thoại chỉ bằng mắt.

Trên thực tế, tin đồn về việc Amazon đang sản xuất smartphone không hề mới, nhất là sau khi hãng đã gặt hái được thành công khá lớn với sách điện tử Kindle. Tuy nhiên, điểm mới ở đây chính là thông tin về các công nghệ sẽ được sử dụng. Thậm chí Amazon còn được cho là đang thiết kế một đầu thu KTS TV để giúp thúc đẩy mảng kinh doanh Instant Video của hãng.

Amazon từ chối bình luận về bài báo của WSJ với lý do, hãng này không bình luận trước mọi tin đồn hay suy đoán.

Về phần mình, WSJ khẳng định thiết bị trên đang được phát triển tại phòng thí nghiệm Lab126 của Amazon ở Cupertino, California. Và mặc dù mục tiêu của hãng là tung ra thiết bị này trong vài tháng tới, nhưng cũng có khả năng smartphone 3D không bao giờ lộ diện nếu "các vướng mắc về tài chính, thị trường và hiệu suất không được giải quyết triệt để".

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.