Ảnh đập hộp iPhone 5 rò rỉ

Ngay trước khi con dế đình đám của Apple chính thức lên kệ, ảnh chụp nguyên hộp gồm điện thoại và các phụ kiện đi kèm đã xuất hiện trên mạng.

Ngay trước khi con dế đình đám của Apple chính thức lên kệ, ảnh chụp nguyên hộp gồm điện thoại và các phụ kiện đi kèm đã xuất hiện trên mạng.

Theo lịch, phải đến đêm thứ Sáu (giờ Việt Nam), iPhone 5 mới chính thức bày bán tại một số thị trường, song ngay từ bây giờ, các tín đồ của Táo khuyết đã biết được “mặt mũi” tai nghe, cáp nối và sạc pin của iPhone mới.

Trang Boy Genius Report sáng nay đã đăng tải 3 bức ảnh chụp iPhone 5 màu trắng đập hộp, với một vài bất ngờ thú vị dành cho độc giả.

Cụ thể, tai nghe EarPod và vỏ bảo vệ chiếm rất nhiều chỗ trong hộp nếu so với USB cắm tường và cáp nối Lightning mới. Tuần trước, Apple đã bắt đầu bán tai nghe EarPods độc lập cho những ai đang dùng các phiên bản iPhone trước đây, còn với khách hàng iPhone 5 và hai dòng iPod mới, EarPods sẽ là phụ kiện chuẩn miễn phí.


Có thể nói, từ trước tới nay, Apple vẫn luôn là hãng bị ám ảnh với việc đóng gói sản phẩm của mình. Thậm chí, có nguyên một phòng riêng trong trụ sở chính ở Cupertino nơi các nhà thiết kế chịu trách nhiệm thiết kế bao bì và hộp đựng sản phẩm. Thậm chí Apple đã từng kiện nhiều đối thủ như Samsung vì tội sao chép hình thức và cách thức đóng hộp sản phẩm – một yếu tố mà táo khuyết coi là thuộc về “hình ảnh thương hiệu” của mình.
Theo Vietnamnet


Meghan Markle bị chê cười
Chiếc váy được Meghan Markle mặc trong chuyến thăm Nigeria khiến cộng đồng mạng bàn tán vì ẩn chứa thông điệp về Hoàng gia Anh. Nhiều người cảm thấy khó chịu khi Nữ Công tước xứ Sussex liên tục tuyên bố không muốn dính dáng đến nhà chồng nhưng hành động lại trái ngược.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.