Bản thiết kế iWatch 2 màn hình cực sáng tạo

Được thiết kế bởi James Jivaldi, sản phẩm iWatch này mang phong cách thiết kế đậm chất Apple đồng thời là hai màn hình hiển thị ấn tượng.

Được thiết kế bởi James Jivaldi, sản phẩm iWatch này mang phong cách thiết kế đậm chất Apple đồng thời là hai màn hình hiển thị ấn tượng.

Các bản concept của Apple chưa bao giờ nhàm chán, từ iPhone, iPad, iPod, Macbook và thậm chí là mới đây cả sản phẩm iWatch cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng công nghệ. Theo xu hướng cũng như các tin đồn xung quanh, nhà thiết kế James Jivaldi đã tung ra bản thiết kế iWatch với bộ khung kim loại hoàn toàn kèm theo đó là thiết kế phỏng theo đăng kí bản quyền của Apple gửi lên đầu năm nay.

Bản thiết kế iWatch 2 màn hình cực sáng tạo 1
Theo như James thì iWatch sẽ sử dụng cổng sạc mới đồng thời có phím nguồn ở bên cạnh phải thiết bị.

Bản thiết kế iWatch 2 màn hình cực sáng tạo 2
Thiết kế phỏng theo đăng kí bản quyền của Apple nên sản phẩm này có hình dạng giống với một chiếc vòng đeo tay nhiều hơn đồng hồ thông minh.

Điểm đặc biệt nhất của thiết kế này chính là việc sở hữu hai màn hình, một màn hình để sử dụng và màn hình còn lại để hiển thị thời gian cũng như những thông tin khác liên quan.

Bản thiết kế iWatch 2 màn hình cực sáng tạo 3
Màn hình cảm ứng chính và màn hình phụ ở bên trên để hiển thị thời gian cũng như những thông tin phụ. Camera được thiết kế khá lớn ở giữa hai màn hình.

Bản thiết kế iWatch 2 màn hình cực sáng tạo 4
Các thức tương tác với thiết bị của người dùng.

Có thiết kế mang vóc dáng tương lai, sản phẩm này được vận dụng các công nghệ mới nhất như màn hình bẻ cong, trọng tượng nhẹ đồng thời là viền màn hình mỏng. Sử dụng thiết kế bản quyền gửi lên của Apple nên sản phẩm này giống với một chiếc vòng đeo tay công nghệ nhiều hơn là đồng hồ thông minh.

Bản thiết kế iWatch 2 màn hình cực sáng tạo 5
Cạnh trái của sản phẩm là hai phím tăng giảm âm lượng, phía dưới có một lớp cao su để tạo sự thoải mái khi đeo trên tay.

Bản thiết kế iWatch 2 màn hình cực sáng tạo 6
Phần dưới của thiết bị giống như micro đàm thoại.

Mặt trước của sản phẩm cũng sở hữu camera như iPhone, iPad hay iPod đồng thời là nút Home, loa ngoài cũng như hai phím bấm cứng tăng giảm âm lượng. Phía dưới của thiết bị được bọc cao su có vẻ như để làm người dùng thoải mái khi sử dụng sản phẩm này. Bản thiết kế nhìn chung tạo nên "màu sắc" đậm chất Apple nhưng chưa thật sự thể hiện được sự thoải mái khi sử dụng.

Bản thiết kế iWatch 2 màn hình cực sáng tạo 7
Phần dưới của thiết bị là nút Home, màn hình cảm ứng "dẻo" được áp dụng lên thiết bị.

Bản thiết kế iWatch 2 màn hình cực sáng tạo 8
James thậm chí mô phỏng hộp cùng cách thức đóng hộp sản phẩm.

Theo Trí thứ trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.