Rò rỉ mẫu thiết kế điện thoại Android giống iPhone 5 của HP

Trong tương lai, rất có thể HP sẽ tham gia vào thị trường smartphone.

Trong tương lai, rất có thể HP sẽ tham gia vào thị trường smartphone.

Hình ảnh thiết kế được cho là smartphone mà hãng máy tính HP đang phát triển đã vừa được PhoneArena công bố. Mẫu thiết kế điện thoại này cho thấy ngoại hình rất giống với iPhone 5 của Apple. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu mẫu thiết kế smartphone này đã được thử nghiệm sản xuất hay vẫn đang trên bàn giấy. Cấu hình của máy cũng chưa được tiết lộ cụ thể nhưng nhiều khả năng đây vẫn sẽ chiếc điện thoại chạy Android.

 Thiết kế điện thoại bị lộ của HP.
Thiết kế điện thoại bị lộ của HP giống với iPhone 5.

Bản thiết kế smartphone này không thể giấu nổi tham vọng bước vào sân chơi di động của hãng máy tính Mỹ. Đây cũng là bước chuyển mình cần thiết dành cho HP khi mà thị trường máy tính đang rất ảm đạm và sẽ bị thu hẹp trong tương lai. Trước đó, nội bộ cấp cao của HP cũng đã khẳng định hãng sẽ quay trở lại sân chơi di động bằng một thiết bị smartphone độc đáo.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.