Giật ngay cơ hội cuối cùng để có 100 triệu

Chỉ trong vòng chưa đầy 12 tiếngsau khi chúng tôi thông báo “thời gian bình chọn chỉ còn tính bằng giờ”, độcgiả đã “ồ ạt” tham gia do sợ hết hạn.

Theo phản ánh nhanh từ nhóm phụ trách kĩthuật cho giải thưởng Vietnam Mobile Awards 2009, chỉ trong vòng chưa đầy 12tiếng sau khi chúng tôi thông báo “thời gian bình chọn chỉ còn tính bằnggiờ”, độc giả đã “ồ ạt” tham gia do sợ hết hạn.

Ông Nguyễn Đoàn Trọng Hiếu,Trưởng phòng Kỹ thuật Điều hành của Báo VietNamnet – người phụ trách toàn bộkhâu kỹ thuật của giải cho biết, con số cụ thể không thể tiết lộ nhưng “chỉtrong 12 tiếng đã đạt hơn nửa số lượng của toàn bộ thời gian bình chọn trướcđó”.

Đặc biệt, ông Hiếu cho biết thêm,sau khi cảnh báo các nhà mạng về hiện tượng kêu gọi tự bình chọn hàng loạt,“đợt” bình chọn này hoàn toàn không phát hiện tình trạng spam.

Giật ngay cơ hội cuối cùng để có 100 triệu
Nhiều dế xịn thu hút độc giả tham gia bình chọn

Như vậy có thể thấy đây hoàn toànlà các độc giả muốn tham gia để bày tỏ ý kiến của mình và có cơ hội trúng nhữngphần quà rất lớn trong tổng số trên 100 giải thưởng với tổng trị giá lên đến hơn100 triệu đồng.

Điều này cũng dễ hiểu bởi giảinhất cho người tham gia bình chọn VMA năm nay có tổng giá trị lên tới trên 30triệu đồng, với 01 chiếc điện thoại Nokia N97, cùng nhiều thiết bị, bộ hòa mạngdi động, bản quyền phần mềm.

Ngoài ra còn có 5 giải nhì, mỗigiải trị giá trên 8 triệu đồng; 10 giải ba, mỗi giải trị giá trên 3 triệu đồng;và 100 giải khuyến khích giúp tạo cơ hội cho nhiều độc giả cùng có khả năngtrúng thưởng.

Hiện tượng số lượng bình chọntăng đột biến như trên cũng đã được BTC dự trù trước khi quyết định cho gia hạnlần 2 đến hết ngày 9/3. Theo BTC, thời gian của đợt nghỉ Tết Canh Dần vừa quakhá “dài hơi” đã hạn chế cơ hội tham gia bình chọn của nhiều độc giả.

Giật ngay cơ hội cuối cùng để có 100 triệu
Rất đông độc giả đang truy cập hệ thống bình chọn

Bên cạnh đó, những ngày cuối cùngsố người bình chọn tăng nhanh do trước đó bạn đọc vẫn có tâm lý chờ đợi, chủquan rằng thời hạn vẫn chưa hết. “Hiện tượng này cũng đã từng có trong các lầntổ chức giải trước đây”, ông Hiếu cho biết.

Ông Hiếu cũng cho biết thêm, hiệnhệ thống bình chọn vẫn hoạt động ổn định và sẵn sàng tiếp nhận số lượng ngườitham gia được dự báo sẽ còn tiếp tục tăng cao hơn nữa vào những giờ phút “nướcrút” cuối cùng này.

Theo An Du
Giật ngay cơ hội cuối cùng để có 100 triệu



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.