Siêu xe Epitome đánh bại Bugatti Veyron về sức mạnh

Epitome sở hữu sức mạnh 1.750 mã lực, mạnh mẽ nhất trong các siêu xe hiện nay và có giá bán 2 triệu USD.

Epitome sở hữu sức mạnh 1.750 mã lực, mạnh mẽ nhất trong các siêu xe hiện nay và có giá bán 2 triệu USD.

Không phải sức mạnh chỉ dừng ở mức 1.100 mã lực như đồn đoán trước đó, bản concept siêu xe Epitome, do hãng thiết kế xe thể thao Ma-rốc - Laraki Motors - lên ý tưởng, sở hữu sức mạnh lên đến 1.750 mã lực.

Theo một số nguồn tin, siêu xe Epitome được lên kế hoạch sản xuất với số lượng chỉ 9 chiếc.

Hệ khung gầm của xe được phát triển từ loại khung sườn của những chiếc Chevrolet C6 Corvette, toàn bộ phần thân xe được làm từ sợi carbon, nên trọng lượng của xe chỉ nặng khoảng 1.270 kg.

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ Chevy V8, dung tích 7.0 lít, tăng áp kép. Đại diện của hãng xe này cho biết, siêu xe Epitome có thể đạt công suất 1.200 mã lực khi sử dụng nhiên liệu thường.

Tuy nhiên, siêu xe quốc tịch Ma-rốc này được trang bị hai bình xăng riêng biệt, trong đó một bình được sử dụng để chứa loại xăng thường, trong khi bình còn lại dành cho loại xăng có chỉ số Octan 110.

Khi lái xe sử dụng một nút bấm trên xe, hệ thống ECU của Epitome sẽ thay đổi, cho phép sử dụng xăng từ cả hai bình và mang lại công suất 1.750 mã lực.

Tuy nhiên, để sở hữu siêu xe có công suất mạnh nhất thế giới này, khách hàng sẽ phải bỏ ra số tiền 2 triệu USD.














Theo Tuấn Ngọc
Tri Thức



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.