Vẻ đẹp siêu xe Lamborghini triệu USD của Minh nhựa

Mặc dù sở hữu Bugatti Veyron và Lamborghini Aventador nhưng siêu xe Lamborghini Murcielago LP670-4 SV biển số đặc biệt mới gắn liền với tên tuổi của vị doanh nhân trẻ.

Mặc dù sở hữu Bugatti Veyron và Lamborghini Aventador nhưng siêu xe Lamborghini Murcielago LP670-4 SV biển số đặc biệt mới gắn liền với tên tuổi của vị doanh nhân trẻ.

Tháng 10/2010, siêu xe Lamborghini Murcielago LP670-4 SV của Minh nhựa có mặt tại Sài Gòn.

Siêu xe này sau đó mang biển số 56S - 4646, trùng với số thứ tự 46 trên tổng số 186 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới.

Sự xuất hiện của Lamborghini Murcielago lp670-4 SV không chỉ thu hút sự chú ý đối với các tín đồ đam mê tốc độ trong nước mà còn với cả các chuyên trang siêu xe nước ngoài.

Vẻ đẹp đỉnh cao của Murcielago LP670-4 SV được thể hiện khi chủ nhân của nó tham gia hành trình siêu xe Việt Nam lần đầu tiên Car&Passion tháng 8/2011.

Murcielago LP670-4 sv cùng đoàn Sài Gòn xuất phát từ TP.HCM đi Đà Nẵng.

Lăn bánh trên những cung đường đẹp dọc miền trung.

Siêu xe với số thứ tự 08 ở hành trinh Car&Passion 2011.

Phiên bản SuperVeloce sử dụng động cơ V12 6.5L, công suất 661 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 660 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút, cho khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,9 giây, lên 200 km/h trong 7,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 341 km/h.

Dạo phố Đà Nẵng cùng những siêu xe hàng đầu khác.


Theo Tri thức


Triệu phú 57 tuổi, từ bỏ hết tài sản để theo đuổi tình yêu, thân thế người phụ nữ khiến ai nấy ngỡ ngàng: Vì sao?
Mới đây, một đám cưới đơn giản nhưng hạnh phúc đã được tổ chức tại một gia đình nông dân ở tỉnh Vân Hà, Trung Quốc. Chú rể là một người đàn ông gốc Tây Ban Nha trên người khoác bộ vest hàng hiệu phối với chiếc cà vạt kiểu cách. Tuy nhiên, cô dâu lại ăn mặc vô cùng giản dị, đúng theo hình tượng của một người phụ nữ nông thôn chân chất.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.