Vụ tai nạn hy hữu giữa hai chiếc Rolls-Royce Phantom

Vụ tai nạn xảy ra từ năm 2009 nhưng đến nay, chủ xe bị đâm mới nộp đơn kiện chính quyền.

Vụ tai nạn xảy ra từ năm 2009 nhưng đến nay, chủ xe bị đâm mới nộp đơn kiện chính quyền.

Vào tháng 7/2009, tại thành phố Munich của nước Đức đã xảy ra một vụ tai nạn đáng nhớ giữa hai chiếc xe sang Rolls-Royce Phantom. Sau khi vụ va chạm xảy ra, thủ phạm gây tai nạn còn biến mất khỏi hiện trường.

Vào thời điểm đó, một doanh nhân đến từ Dubai đang lái chiếc Rolls-Royce Phantom trên đại lộ hoàng gia Maximillianstrasse nổi tiếng của nước Đức để trở về khách sạn. Khi đỗ chiếc xe hạng sang dài 6 m, doanh nhân người Trung Đông đã gặp chút khó khăn.

Bất ngờ, vị doanh nhân nhìn thấy một điểm đỗ xe rộng rãi ở bên kia đường. Do đó, ông đã quay đầu xe nhưng lại đâm vào một chiếc ôtô đang đỗ. Chiếc xe đang đỗ đó là Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe thuộc quyền sở hữu của một chủ đại lý ôtô địa phương.
 
Vụ tai nạn hy hữu giữa hai chiếc Rolls-Royce Phantom 1
Nơi xảy ra tai nạn giữa hai chiếc Rolls-Royce Phantom.

Sau khi gây ra vụ tai nạn, doanh nhân người Dubai đã rời khỏi hiện trường và đi vào khách sạn Kempinski Vier Jahreszeiten khá nổi tiếng trong vùng. Rõ ràng, đây là một vụ gây tai nạn rồi bỏ trốn.

Lực lượng cảnh sát giao thông đã kéo hai chiếc Rolls-Royce bị hư hỏng ra khỏi hiện trường vào chiều cùng ngày. Đến hôm sau, doanh nhân người Dubai đến đồn cảnh sát để trình báo về vụ tai nạn và nộp 1.500 Euro phí dịch vụ kéo xe.

Vụ tai nạn hy hữu giữa hai chiếc Rolls-Royce Phantom 2

Vụ tai nạn hy hữu giữa hai chiếc Rolls-Royce Phantom 3
Chiếc Rolls-Royce Phantom gây tai nạn.

Cuối cùng, vị doanh nhân và chiếc Rolls-Royce Phantom đăng ký tại Dubai được thả tự do. Được biết, chiếc Rolls-Royce Phantom cũng như chủ nhân của nó đã nhanh chóng trở về Dubai và không bao giờ xuất hiện tại Munich nữa.

Tuy đã xảy ra từ năm 2009 nhưng hệ quả từ vụ tai nạn giữa hai chiếc Rolls-Royce Phantom vẫn chưa kết thúc. Hóa ra, chiếc Rolls-Royce Phantom đến từ Dubai không có bảo hiểm hợp lệ tại Đức cũng như toàn bộ các quốc gia khác trên toàn châu Âu.

Vụ tai nạn hy hữu giữa hai chiếc Rolls-Royce Phantom

Chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe đã bị hư hỏng nặng sau vụ tai nạn. Trong khi đó, chiếc Rolls-Royce Phantom gây tai nạn và doanh nhân người Dubai đã an toàn trở về nhà. Vì thế, người chủ đại lý xe không biết tìm ai để "bắt đền".

Điều này dẫn đến một vụ kiện bang Bavaria, Đức. Trong đơn kiện, chủ đại lý xe khẳng định lực lượng cảnh sát đã sai lầm khi trả tự do cho doanh nhân người Dubai và chiếc Rolls-Royce Phantom gây tai nạn mà không kiểm tra bảo hiểm hợp lệ. Tuy nhiên, theo quyết định của tòa án, chính quyền bang Bavaria không phải trả số tiền bồi thường thiệt hại lên đến 20.000 Euro cho người chủ đại lý xe.

Theo AutoPro



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.