Sao Việt gây rối mắt với váy áo rườm rà

Vì tham sử dụng phụ kiện diêm dúa hay váy áo quá nhiều tầng tầng lớp lớp bèo nhún, lông thú... Lương Bích Hữu, Thanh Thảo và Mỹ Tâm khiến khán giả ngạc nhiên với gu thời trang khó hiểu.

Vì tham sử dụng phụ kiện diêm dúa hay váy áo quá nhiều tầng tầng lớp lớp bèo nhún, lông thú... Lương Bích Hữu, Thanh Thảo và Mỹ Tâm khiến khán giả ngạc nhiên với gu thời trang khó hiểu.

Quế Vân diện một chiếc váy ren đã có quá nhiều tầng lớp. Chính vì vậy chi tiết nạm đính trên váy và bộ phụ kiện làm từ đủ mọi chất liệu có vẻ hơi thừa.
Nhật Kim Anh tuy không sử dụng thêm trang sức song chiếc váy của cô quá nặng nờ bởi phần nơ rườm rà nơi eo.
Bông hoa to màu đỏ lạc lõng với tổng thể trang phục.
Trà Ngọc Hằng với bộ phụ kiện to bản và quá điệu đà.
Lương Bích Hữu.
Thanh Thảo và gu thời trang diêm dúa từ đầu tóc tới quần áo.
Tina Tình diện đồ hiệu song vẫn lạc điệu.
Đồng Lan biến tấu cùng bikini và áo cover up.
Khánh Thi.
Khánh Thi chọn chiếc áo có kết cấu quá cầu kỳ và khó hiểu.
Tùng Dương.
Mỹ Tâm mặc áo theo phong cách "một mất một còn".
Chiếc áo McQueen của Thu Minh tinh tế và lộng lẫy. Song cô lại mắc lỗi với việc chọn trang phục lót. Nếu sử dụng áo lót màu nude hoặc áo body suit dáng quây gam nude tiệp màu với da thì bộ trang phục sẽ nhẹ nhõm hơn.
Minh Thư khá tinh ý khi chọn nữ trang cùng tông với trang phục nhưng vấn đề lại nằm ở kiểu dáng khá rườm rà của chiếc váy.

Theo Khám Phá




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.