5 bà vợ ghê gớm ấn tượng trên màn ảnh Hàn

Kim Nam Joo, Kim Jung Nan, Han Ji Hye... đều có cách khác nhau để khiến cho đấng lang quân phải e dè và sợ hãi họ.

Kim Nam Joo, Kim Jung Nan, Han Ji Hye... đều có cách khác nhau để khiến cho đấng lang quân phải e dè và sợ hãi họ.

Kim Jung Nan để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem khi vào vai cô vợ Park Min Sook giàu có, quyền lực nhất khu Cheongdamdong trong A Gentleman's Dignity,
Không chỉ thể hiện đẳng cấp ở những bộ đồ hàng hiệu, nhà sang, xe xịn, ở cô còn toát lên được sức mạnh của người phụ nữ giữ vai trò quyết định trong kinh tế gia đình. Cô cũng là người vừa đáng thương, vừa đáng sợ khi dùng nhiều cách để trị ông chồng có tính đa tình. Cô không cần khóc lóc, gào thét mà chỉ sử dụng cái đầu lạnh trong kinh doanh để thay đổi người mình yêu, cách làm này của cô đã khiến chồng phải thán phục, hối lỗi để quay về.
Vào vai cô ruột của So Ji Sub trong Master's Sun, vai diễn bà vợ lớn tuổi và khiến chồng luôn e dè, sợ sệt của Kim Mi Kyung cũng nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả.
Giàu có, quyền lực và có tính cách dứt khoác, nhân vậtJoo Sung Ran đã mang đến cho người xem cảm giác thích thú vì chỉ cần cô trợn mắt là có thể điều khiển được ông chồng nhiều chuyện, mồm mép. 
Trong Queen Of Housewives, hình tượng của Kim Nam Joo khiến không ít đấng mày râu "rợn tóc gáy" khi nhớ lại.

Trong phim, cô có ông chồng nhu nhược và cuộc sống gia đình luôn bấp bênh. Vì vậy, đôi lúc cô phải tỏ rõ thái độ và hành động cường điệu hóa với chồng để anh hiểu chuyện. Tuy nhiên, cô cũng nhiều lần khiến chồng bẽ mặt trước mọi người. 
Còn nhân vật Hong Hye Jung  do Lee Tae Ran đảm vai trong Goddess of Marriage lại mang một phong cách ghê gớm kiểu khác với các bà vợ trên. Tuy cô biết chồng ngoại tình, nhưng không làm ồn ào mà cô chịu đựng, nhẫn nhịn để chờ chồng thay đổi.
Bà vợ này sử dụng phương pháp của người phụ nữ từng trải đời, có học thức để khiến ông chồng phải quay về cúi đầu tạ lỗi một cách thành khẩn.
Vai diễn cô vợ nhiều thủ đoạn của Han Ji Hye trong I Summon You, Gold cũng nhận được không ít phản hồi tích cực từ phía công chúng.
Trong phim, cô đảm vai người vợ trên pháp lý của Yeon Jung Hoon, luôn mang đến cho người xem cảm giác sợ hãi bởi sự toan tính, thâm độc, cố cướp lấy trái tim người đàn ông không thuộc về mình. Cô bất chấp tất cả thủ đoạn, từ bỏ tình chị em ruột để trở thành con người đê hèn, bị xem thường.

Theo Tri Thức



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.