6 phim sướt mướt nhất màn ảnh nhỏ xứ Hàn

"49 ngày", "Padam Padam", "Giày thủy tinh", "Bản tình ca mùa đông"... là những phim để lại nhiều ấn tượng bởi lấy đi nhiều nước mắt của người xem và có kết thúc buồn.

"49 ngày", "Padam Padam", "Giày thủy tinh", "Bản tình ca mùa đông"... là những phim để lại nhiều ấn tượng bởi lấy đi nhiều nước mắt của người xem và có kết thúc buồn.

1. 49 ngày

Nội dung phim là một câu chuyện khá lạ trên màn ảnh xứ Hàn. Nhân vật nữ chính Shin Ji Hyun (Nam Gyu Ri đóng) vì bị tai nạn nên rơi vào trạng thái hôn mê. Cô được thần chết trao cơ hội sống nếu như thu thập được những giọt nước mắt từ ba người thực sự quan tâm đến mình. Để thực hiện được nhiệm vụ này, Ji Hyun đã mượn cơ thể của Song Yi Kyung (Lee Yo Won đóng), một người không có mối quan hệ nào với cô.


Trớ trêu thay, Ji Hyun phát hiện ra sự thật, cô chính là em gái ruột của Yi Kyung. Sau cả một hành trình gian nan để tìm lại sự sống, cuối cùng Ji Hyun vẫn phải rời khỏi trần gian sau 6 ngày. Đến bây giờ, mỗi khi nhắc lại bộ phim, khán giả vẫn không khỏi cảm thấy buồn vì cái chết đầy bi thương của Ji Hyun.

2. Padam Padam

Mang màu sắc lãng mạn lẫn bi thương, Padam Padam là câu chuyện tình yêu kỳ diệu giữa Yang Kang Chil (Jung Woo Sung đóng) và Ji Na (Han Ji Min). Anh vốn là nạn nhân của một sự buộc tội sai, phải ngồi tù 16 năm. Còn Ji Na (Han Ji Min) lại là một người tính toán và ích kỷ.


Hai con người với hai tính cách khác biệt ấy tình cờ gặp nhau và xảy ra "tình một đêm" ngọt ngào, tình tứ. Sau những sóng gió cuộc đời, những tưởng học đã tìm được bến bờ của hạnh phúc, nhưng hạnh phúc không như họ mong đợi khi căn bệnh ung thư quái ác xuất hiện khiến mạng sống của Kang Chil chỉ còn đếm ngược từng ngày.

Liệu trong lòng họ có thật sự vui, hạnh phúc để tận hưởng những ngày cuối cùng bên cạnh nhau?

3. Nấc thang lên thiên đường
 
"Nữ hoàng nước mắt" hay "hoàng tử nước mắt" là biệt danh mà khán giả từng xem qua bộ phim này dành tặng cho Choi Ji Woo và Kwon Sang Woo.


Phim là câu chuyện tình yêu đẹp, đầy cảm động của đôi bạn trẻ do Choi Ji Woo - Kwon Sang Woo đảm vai. Tình yêu sắt son, sâu đậm của hai diễn viên chính dã khiến người xem mỗi khi nhớ lại đều nhói lòng bởi cái kết quá sầu thảm.

Vì căn bệnh ung thư quái ác, nhân vật do Choi Ji Woo đảm vai đã bỏ lại người cô yêu thương sau bao nhiêu sóng gió, ngăn cách của cuộc đời. Cảnh Kwon Sang Woo ôm cây đàn piano màu trắng, ngồi gần bờ biển, nơi chứa đựng nhiều kỷ niệm đẹp của hai người, vừa đàn vừa khóc đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng.

4. Giày thủy tinh
 
Giày thủy tinh là phiên bản mới của nàng Lọ Lem thời hiện đại. Phim là câu chuyện về hai chị em gái bị thất lạc từ nhỏ tên Tae Hee và Yun Hee đã khiến người xem cảm động. Khi lớn lên, số phận đưa đẩy để  họ gặp lại nhau trong hoàn cảnh là tình địch.



Điều khiến khán giả tức đến nghẹt thở khi phim kết thúc không phải từ hai nữ chính mà là nhân vật Park Chul Woong do So Ji Sub đảm vai. Cái chết của anh trong ngày diễn ra lễ cưới của mình đã lấy đi nhiều nước mắt của người xem. Phim Giày thủy tinh đã được đánh giá là một trong những bộ phim có kết thúc làm người xem ấn tượng mạnh.

5. Bản tình ca mùa đông

Nằm trong series phim truyền hình tình yêu bốn mùa, sau bộ phim Trái tim mùa thu, Bản tình ca mùa đông là bộ phim kể về mối tình đầu khó phai, dù 10 năm đã trôi qua.


Cặp tình nhân trẻ Joon Sang và Yu Jin bị mất liên lạc sau một tai nạn xe hơi, Yu Jin luôn tin vào cái chết giả mà mẹ Joon Sang sắp đặt bởi anh bị mất trí nhớ, phải điều trị ở nước ngoài. Khi họ gặp lại nhau, qua sự tiết lộ của ba Joon Sang và với tình trạng sức khỏe ngày càng xấu đi của Joon Sang đã khiến họ thêm một lần nữa phải trải qua nhiều đau khổ.

Bae Yong Joon và Choi Ji Woo đã thật sự xuất sắc trong những cảnh rơi lệ của bộ phim. Tuy nhiên, mức độ buồn của bộ phim chỉ được xếp ở vị trí thứ 4 bởi cuối cùng họ cũng được tái hợp bên nhau.

6. Xin lỗi, anh yêu em


Sau cái chết bi thương trong phim Giày thủy tinh, So Ji Sub tiếp tục đảm nhận thêm một cái chết thảm hơn nữa trong phim Xin lỗi, anh yêu em cùng Im Soo Jung. Bi kịch bắt đầu xảy ra khi nhân vật do So Ji Sub đảm vai biết được có một viên đạn nằm trong đầu anh và anh chỉ còn sống được vài tháng trước khi từ giã cõi đời.


Anh tìm cách trả thù người mẹ đã bỏ rơi mình cùng người chị gái song sinh, nhưng cuối cùng, anh cũng biết thế nào gọi là tha thứ khi tìm thấy tình yêu ở Song Eun Chae (Im Soo Jung làm nữ chính). Không những tha thứ, anh còn là người đàn ông cao thượng khi hứng chịu nỗi đau xé ruột từ sự hất hủi, lãnh đạm của người mà anh phải gọi là mẹ.

Bi kịch tưởng rằng sẽ kết thúc khi anh từ giã cõi đời, để lại người con gái anh yêu tìm đến hạnh phúc mới. Song, tất cả lại trực trào, khán giả như vỡ òa khi Eun Chae trở lại Úc, nơi chôn giấu nhiều kỷ niệm đẹp của họ để tự vẫn bên phần mộ người cô yêu thương.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.