7 kết cục kinh dị trong phim hoạt hình Disney

Dù sản sinh ra nhiều câu chuyện thần tiên, cổ tích vô cùng lãng mạn, nhưng hãng phim Disney cũng có thể nghĩ ra nhiều kết cục kinh hoàng dành cho những kẻ độc ác trong các phim của mình.

Dù sản sinh ra nhiều câu chuyện thần tiên, cổtích vô cùng lãng mạn, nhưng hãng phim Disney cũng có thể nghĩ ra nhiều kếtcục kinh hoàng dành cho những kẻ độc ác trong các phim của mình.

Từ nhỏ tới lớn, những bộ phimDisney luôn là những bài học ấu thơ cực kỳ thấm thía về đạo đức, phẩm chất conngười, về luật nhân quả trên đời. Những bài học đó không chỉ mạnh mẽ khi tônvinh những nhân vật chính tốt đẹp, trong sáng, mà còn trừng phạt cái ác bằngnhững hình phạt kinh khủng nhất, và đôi khi, còn kinh khủng hơn cả sự tưởngtượng mà một đứa trẻ có thể nghĩ tới.

Biết rằng ác giả ác báo, nhưngchúng ta vẫn nên thử nhìn lại xem những kẻ ác trong phim Disney đã phải trảnhững cái giá kinh khủng ra sao để nhân vật chính có được hạnh phúc mãi mãi.

7.Ursula trong phim Nàng tiên cá

Mụ phù thủy biển nửa người nửabạch tuộc 8 chân đã tìm đến kết cục khủng khiếp của mình bằng cách cho Ariel mộtliều thuốc thần, đánh đổi đuôi cá của cô thành chân người và tước đi giọng hátcùng 1 giao kèo lật lọng.

7 kết cục kinh dị trong phim hoạt hình Disney

Gần cuối bộ phim, khi đã thànhcông trong việc chiếm lấy cây Đinh Ba thần của Long Vương Triton, Ursula biếnthành một quái thú khổng lồ có khả năng điều khiển được thời tiết. Nhưng chànghoàng tử Eric đẹp trai đã kịp thời phóng ngay mũi tàu nhọn hoắt của mình vàogiữa ngực kẻ ác.

7 kết cục kinh dị trong phim hoạt hình Disney

Và không biết tình cờ hay cố ý màbỗng nhiên ngay lúc đó một tia chớp định mệnh phóng thẳng vào người mụ phù thủyvà kết liễu đời mụ ngay lập tức sau một tiếng thét thất thanh vang trời đất.

6. Scar trong phim Vua Sư Tử

Hắn là em trai của vua Mufasanhưng lòng tham quyền lực đã khiến hắn lập kế hoạch ám sát anh trai mình và tìmcách lừa cháu ruột Simba của mình vào đường cùng nơi sa mạc hoang vắng, khô hạn.

7 kết cục kinh dị trong phim hoạt hình Disney

Khi Simba đã trưởng thành và trởlại móm đá Tự Hào, tìm cách giành lại ngôi báu vốn của cha mình từ tay Scar. Saumột cuộc chiến nhọc nhằn, Scar rơi từ trên một mỏm đá xuống ngay giữa đàn linhcẩu vốn từng là thuộc hạ trung thành của hắn. Và vì đám linh cẩu vừa nhận ra bộmặt thật lật lọng của kẻ lãnh đạo trước nay, nên đã quyết định lao vào xé xác,làm thịt kẻ thủ ác đã từng sẵn sàng bán đứng chúng trong cuộc chiến.

7 kết cục kinh dị trong phim hoạt hình Disney

Điểm thú vị: Răng hàm của loàilinh cẩu thực tế khỏe tới độ có khả năng cắn nát cả xương, thế nên có lẽ đoánđược sự đau đớn trong cái chết của Scar là không quá khó khăn.

5.Shan-Yu trong phim Hoa Mộc Lan

Vốn là một lãnh đạo của tộc ngườiMông Cổ luôn nuôi lòng thù hận Trung Hoa, Shan-Yu đã phải trả một cái giá đắtkhi tìm cách vượt qua bức tường thành quá lớn của người Trung Quốc.

7 kết cục kinh dị trong phim hoạt hình Disney

Trong cuộc đấu cuối phim với MộcLan, Shan-Yu đã bị nàng chiến binh dũng cảm đẩy vào cảnh mắc kẹt ngay đường baycủa một quả pháo hoa to khủng khiếp. Kết cục là hắn đã không thoát khỏi việcphải đền tội khi quả pháo hoa lôi hắn theo bay tít lên mấy tầng mây và cùng nhaunổ tanh bành thành một màn biểu diễn pháo hoa cực kỳ đặc sắc trong tiếng hò reocổ vũ của dân chúng phía dưới.

7 kết cục kinh dị trong phim hoạt hình Disney

4.Clayton trong bộ phim Tarzan

Đóng vai phản diện chính trong bộphim tôn vinh người anh hùng "đóng khố đu dây" trong rừng rậm, Clayton được miêutả là một tên thợ săn khát máu lúc nào cũng chỉ chực giương súng lên giết chếtbất cứ thứ gì xuất hiện trước mặt, đặc biệt là những con Gorilla khổng lồ. Vàcũng chính phát súng oan nghiệt của hắn đã giết chết người cha nuôi của Tarzan(một con Gorilla) và dẫn tới một màn chiến đấu hoành tráng cuối phim.

7 kết cục kinh dị trong phim hoạt hình Disney

Ngay khi cuộc đấu đu dây kếtthúc, chính những chùm dây leo chằng chịt này đã quấn quanh người hắn và khiếnhắn bị treo lủng lẳng giữa rừng không ai cứu vớt. Ánh chớp lóe lên trong bóngtối làm hiện rõ khuôn mặt khiếp đảm của và thân hình của hắn đang lơ lửng giữakhông trung. Có thể hắn đã chết vì ngạt thở trong khi vùng vẫy, nhưng cũng cóthể, cái chết đến với hắn 2 - 3 ngày sau vì đói khát, không ai cứu.

7 kết cục kinh dị trong phim hoạt hình Disney

3.Gaston trong phim Người đẹp và quái vật

Một tên "Don Juan" to con trángkiện làm nghề thợ săn là những gì có thể mô tả về Gaston. Một kẻ không thèm quantâm đến những cô gái tóc vàng xinh đẹp suốt ngày đeo đuổi hắn và luôn tìm cáchtán tỉnh nàng Belle tóc đỏ hiền dịu, giản dị nhưng hết sức mạnh mẽ, độc lập. Vốncăm ghét Quái vật, Gaston đã kích động dân làng kéo tới lâu đài của Quái vật,tìm cách dẹp bỏ mối nguy cho dân chúng (và dẹp bỏ tình địch cho hắn).

7 kết cục kinh dị trong phim hoạt hình Disney

Cái chết của hắn đến khi cuộc đấugiữa hắn và Quái vật kết thúc. Ở rìa mái tòa lâu đài, trong khi Quái vật tìmcách cứu hắn thì hắn lại cầm dao đâm sau lưng kẻ đang cứu rỗi mình. Và tấtnhiên, kẻ vong ơn bội nghĩa thì kết cục sẽ chẳng sung sướng gì khi từ trên mái,thân hình cường tráng của tên thợ săn xấu tính đáp ngay vào những mũi hàng ràonhọn hoắt đang chờ sẵn.

7 kết cục kinh dị trong phim hoạt hình Disney

2.Syndrome của The Incredibles

Từng là một fan cuồng của Mr.Incredible nhưng bị chính thần tượng chối từ và gạt bỏ, cậu nhóc từng mơ thànhIncrediboy đã quyết định trở thành Syndrome, và lập kế hoạch để tự mình trởthành anh hùng trong mắt dân chúng.

7 kết cục kinh dị trong phim hoạt hình Disney



Gần cuối phim, vì không chịu nổi nỗi nhục nhã thất bại, hắn tìm đến căn nhà nhỏcủa gia đình siêu nhân và tính cách bắt cóc chú bé về máy bay riêng của mình.Nhưng hắn đã không tính đến những khả năng biến hình kỳ quái của Jack Jack bénhỏ, và cả chiếc xe Porsche đắt tiền của chính hắn mà Bob Parr vừa phóng lên.

Tất nhiên, ở đây bài học nhớ đờimà nhà tạo mẫu Edna Mode ở đoạn trước của phim đã nói tới "anh hùng đừng bao giờmặc áo choàng" đã có ví dụ thực tế ngay lập tức. Chính chiếc áo choàng đã phảnbội Syndrome khi bị hút vào trong guồng quay điên loạn của cánh quạt máy bay.Trong phim, ta được thấy một vụ nổ tưng bừng trên bầu trời, còn số phận Syndromera sao khỏi bàn cũng rõ.

1.Frollo trong phim Thằng gù ở Nhà thờ Đức bà

Gã thầy tu quỷ quyệt ở nhà thờĐức Bà thành Paris chính là kẻ đã hết lần này đến lần khác tìm cách bắt giữ vàhãm hại nàng Esmeralda xinh đẹp, và không ngừng đưa Quasimodo vào cảnh khốn cùngcủa cuộc đời vốn đã chẳng có gì lấy làm tươi đẹp của anh.

7 kết cục kinh dị trong phim hoạt hình Disney

Cuộc chiến cuối phim đã một lầnnữa chứng minh rằng hành động anh hùng khi cứu kẻ thù của mình trên mép một tòanhà luôn luôn sẽ phải trả giá. Ở đây Quasimodo đã suýt khiến Esmeralda mất đầukhi tìm cách cứu thoát Frollo khỏi rơi xuống biển lửa đầy căm hờn phía dưới.

May thay, một con quỷ đá bỗngnhiên vỡ dưới chân hắn và khiến đám lửa tượng trưng cho địa ngục phía dưới chânnhà thờ nuốt chửng kẻ ích kỷ đến lạnh lùng, độc ác.

Theo Gia đình.net


 
 


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.