"Titanic" tái xuất với phiên bản 3D

Titanic, bộ phim có doanh thu cao thứ hai trong lịch sử điện ảnh thế giới, tuyệt phẩm từng giành được 11 giải Oscar, sẽ ra mắt khán giả màn ảnh rộng trong công nghệ 3D vào năm 2012.

Titanic, bộ phim códoanh thu cao thứ hai trong lịch sử điện ảnh thế giới, tuyệt phẩm từnggiành được 11 giải Oscar, sẽ ra mắt khán giả màn ảnh rộng trong côngnghệ 3D vào năm 2012.

Theo Hollywood Reporter, bahãng sản xuất phim hàng đầu nước Mỹ: Paramount Pictures, 20th Century Fox vàLightstorm Entertainment đã bắt tay thỏa thuận hợp tác thực hiện dự án làmphim Titanic 3D, dự kiến sẽ được công chiếu vào lễ kỷ niệm tròn 100 năm ngàycon tàu Titanic bị đắm trên Đại Tây Dương (15.4.2012).

"Titanic" tái xuất với phiên bản 3D

Titanic 3D sẽ ra mắt khán giả vào năm 2012

Nhưng có thể, Titanic 3D sẽđược ra mắt sớm hơn vào dịp Valentine 2012.

Năm 1997, đạo diễn JamesCameron giới thiệu Titanic với sự tham gia của hai ngôi sao HollywoodLeonardo DiCaprio và Kate Winslet. Bộ phim có kinh phí sản xuất lên tới 200triệu USD.

Với phiên bản Titanic 3D lầnnày, các nhà sản xuất ước tính kinh phí làm phim có thể lập một kỷ lục mớitrong các bộ phim có kinh phí sản xuất lớn nhất trong lịch sử điện ảnh. Chỉtính riêng phần chi phí lựa chọn nhà biên tập lại chuyện tình của nàng Rosevà chàng họa sĩ Jack cũng đã mất khoảng từ 10 đến 15 triệu USD.

Kế hoạch chuyển đổi các bộphim "bom tấn" một thời từ 2D sang 3D vẫn đang là chủ đề gây tranh cãi tạiHollywood, sau khi bộ phim Clash of the Titans 3D thất bại nặng nề trên cácrạp chiếu toàn cầu.

Tuy nhiên, đầu tuầnnày, Lucasfilm cũng vừa xác nhận thông tin hãng sẽ phát hành lại loạt phim"bom tấn" Star Wars với phiên bản 3D, bắt đầu từ phần một The Phantom Menacevào năm 2012.

Theo Phạm Hải
Thanh Niên


 
 


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.