7 serie phim Mỹ ấn tượng nhất với khán giả Việt

Mỹ là một trong số các quốc gia có những phim truyền hình được các kênh truyền hình Việt Nam mua bản quyền về phát sóng. Những bộ có nội dung hấp dẫn, nhiều tình tiết hay và bất ngờ được nhiều khán giả đón xem.

Mỹ là một trong số các quốc gia có những phim truyền hình được các kênh truyền hình Việt Nam mua bản quyền về phát sóng. Những bộ có nội dung hấp dẫn, nhiều tình tiết hay và bất ngờ được nhiều khán giả đón xem.

Thị trấn Smallville (2001-2011)

Thị trấn Smallville là serie nói về Superman, mô-típ nhân vật quen thuộc rất hay xuất hiện trong các bộ phim của Mỹ, phim được sản xuất 10 phần với 218 tập. Nhân vật chính của phim là Clark Kent, một chàng trai đến từ một hành tinh khác sau một trận mưa sao băng và được gia đình Kent mang về làm con nuôi. Clark có sức mạnh của một siêu nhân, sức khoẻ vô địch, ánh mắt chiếu ra lửa và nhìn xuyên tường, chạy nhanh hơn gió và bay trên không trung. Với sức mạnh của mình, anh dùng nó chống lại những người xấu có khả năng đặc biệt do ảnh hưởng của trận mưa sao băng. Phim chiếu trên VTV3 chỉ có 4 phần đã gây nhiều tiếc nuối cho khán giả.

Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên (Thập niên 70 và 80)

Bộ phim được phát sóng đầu tiên tại Việt Nam từ năm 1995 đến 1996 với hơn 200 tập phim. Nội dung phim xoay quanh gia đình Ingalls và một số gia đình khác khai hoang ở thị trấn Walnut Grove, Minnesota. Bộ phim hấp dẫn khán giả vì tính nhân văn khi đề cập tới yếu tố tình cảm của những người thân trong gia đình, tình hàng xóm và nghị lực, niềm tin của con người trong cuộc sống dù gặp bất cứ hoàn cảnh khó khăn nào khi phải sống trên thảo nguyên vô cùng khắc nghiệt.

Lực sĩ Hercules (1995- 1999)

Là loạt phim truyền hình gồm 6 phần với 116 tập được sản xuất liên tục trong 4 năm. Nội dung phim nói về hành trình của chàng lực sĩ Hecules cùng với người bạn là Iolaus chống lại những thế lực siêu nhân của Hera, người mẹ kế độc ác của Hercules đã giết vợ và con trai của chàng. Hấp dẫn khán giả, đặc biệt là những khán giả nhỏ tuổi, khi đưa người xem vào thế giới của các vị thần Hy Lạp, những cuộc chiến kinh thiên động địa của các vị thần. Phim cũng đưa diễn viên thủ vai Hercules là Kevin Sorbo lên hàng sao.

Phép thuật (1998-2006)

Phim đưa người xem vào thể giới phép thuật đầy kỳ ảo của những phù thủy, được sản xuất trong 8 năm với 8 phần và 178 tập. Phim nói về ba chị em nhà Halliwell là Prue, Piper, Phoebe, đến phần thứ 4 còn xuất hiện thêm nhân vật Paige Matthews thay thế cho nhân vật Prue. Ba chị em nhà Halliwell là những phù thủy tốt, họ cùng sát cánh bên nhau để chống lại những phù thủy xấu chuyên làm điều ác, bảo vệ cuộc sống bình an cho con người.

18 bánh xe công lý (2000-2001)

Đây là một bộ phim hành động, hình sự dài 44 tập. Phim kể về một đặc vụ của cảnh sát Liên bang tên Michael Cates. Là một cảnh sát mật nên anh đã chứng kiến một vụ án quan trọng có thể đưa ông trùm tội phạm Jacob Calder ra ánh sáng. Để bảo vệ mình, Jacob Calder đã ra tay sát hại anh nhưng không may vợ và con anh là nạn nhân trong vụ ám sát của Calder. Để bảo vệ anh, cảnh sát đã đưa anh vào chương trình bảo vệ nhân chứng trong vai một người lái xe tải. Kể từ lúc đó, cùng với chiếc xe của mình, Michael rong ruổi khắp nơi và chống lại những tên tội phạm nguy hiểm muốn làm hại anh.

Mất tích (2004-2010)

Phim là câu chuyện về những con người sống sót trên chuyến bay Oceanic Airlines Flight 815 từ Sydney đến Los Angeles. Máy bay của họ rơi xuống một hòn đảo kỳ bí đâu đó ở Nam Thái Bình Dương với những hiện tượng không thể giải thích được. Xuyên suốt bộ phim là quá trình tìm kiếm đường trở về của những người sống sót, thông qua đó khám phá điều bí ẩn của hòn đảo và một nhóm người đã ở trên đảo từ trước. Mỗi tập phim sẽ kể về cuộc sống trên đảo của những nhân vật khác nhau và mỗi phần cũng có tuyến nhân vật chính mới.

Vượt ngục (2004-2009)

Đây là một trong những loạt phim truyền hình ăn khách của kênh truyền hình Fox, bộ phim thành công đến mức nó từng được đề cử giải Quả Cầu Vàng cho phim truyền hình hay nhất. Câu chuyện bắt đầu khi Lincoln Burrows bị cáo buộc giết anh trai của phó Tổng thống Hoa Kỳ và bị kết án tử hình. Em trai của Lincoln là kỹ sư Michael Scofield đã tìm cách vào tù để cứu anh mình. Bộ phim hấp dẫn khán giả vì những kế sách thông minh của Michael nhằm cứu anh trai, kết thúc mỗi tập phim và những tình tiết nối tiếp nhau trong 4 phần của phim luôn khiến khán giả bất ngờ vì không thể đoán trước nội dung tiếp theo của phim sẽ diễn ra thế nào.

Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.