Đoàn Dự nào điển trai nhất?

Cùng ngắm xem mỹ nam nào có tạo hình Đoàn Dự điển trai nhất.

Cùng ngắm xem mỹ nam nào có tạo hình Đoàn Dự điển trai nhất.


Tạo hình Đoàn Dự của Kim Ki Bum

Không chỉ Vương Ngữ Yên (Trương Mông) mà tạo hình Đoàn Dự do mỹ nam Hàn Kim Ki Bum thể hiện trong bản Thiên Long Bát Bộ năm 2012 cũng bị chê tơi bời. Chính vì vậy, khán giả càng thêm hoài niệm các diễn viên trước đây thể hiện ấn tượng vai diễn Đoàn Dự như Thang Trấn Nghiệp, Quan Lễ Kiệt, Trần Hạo Dân và Lâm Chí Dĩnh.

Cùng ngắm xem mỹ nam nào có tạo hình Đoàn Dự điển trai nhất:

01. Thang Trấn Nghiệp trong Thiên Long Bát Bộ (1982)







Trong giai đoạn đỉnh cao phong độ, Thang Trấn Nghiệp đã được đài TVB lựa chọn thể hiện vai diễn Đoàn Dự trong Thiên Long Bát Bộ. Gương mặt điển trai ngời ngời giúp Thang Trấn Nghiệp hóa thân xuất sắc thành Đoàn Dự, ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả.

02. Quan Lễ Kiệt trong Thiên Long Bát Bộ (1991)



Bản phim Thiên long bát bộ năm 1991 của Đài Loan không được đánh giá cao. Tuy vậy, vai diễn Đoàn Dự của Quan Lễ Kiệt vẫn chiếm được cảm tình nhất định trong lòng người xem.

03. Trần Hạo Dân trong Thiên Long Bát Bộ (1997)







Đoàn Dự trong Thiên Long Bát Bộ (1997) là một trong những vai diễn để đời của mỹ nam Trần Hạo Dân. Tạo hình cũng như diễn xuất của nam diễn viên này đều được người xem đánh giá cao.

04. Lâm Chí Dĩnh trong Thiên Long Bát Bộ (2003)






Sở hữu gương mặt điển trai, phong thái nho nhã, Lâm Chí Dĩnh đã thể hiện hoàn hảo nhân vật Đoàn Dự trong bản phim Thiên Long Bát Bộ năm 2003. Tạo hình Đoàn Dự của anh toát lên sức hút mãnh liệt, không chỉ làm tan chảy trái tim fan nữ mà còn khiến các fan nam cũng hết lời ngợi khen.

Theo2Sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.