Khởi chiếu phim mới của Lưu Hiểu Khánh

Khán giả Việt Nam sẽ gặp lại nhan sắc không tuổi Trung Quốc Lưu Hiểu Khánh trong bộ phim Gió xuân phát sóng lúc 12 giờ các ngày trong tuần trên HTV7.

Khán giả Việt Nam sẽgặp lại nhan sắc không tuổi Trung Quốc Lưu Hiểu Khánh trong bộ phimGió xuân phát sóng lúc 12 giờ các ngày trong tuần trên HTV7.

Khởi chiếu phim mới của Lưu Hiểu Khánh

20 năm trước, khi Ma Cô đanglàm A đầu trong tiệm lụa Vĩnh Thái Tường của ông chủ Trần Giám thì giữa côvà ông chủ nảy sinh tình cảm. Cô mang thai, nhưng lại bị mẹ của Trần Giámngăn cản và âm mưu hãm hại. Ma Cô bị đẩy ra khỏi nhà và phải chia lyvới đứa con nhỏ của mình. Sau nhiều sóng gió, niềm hy vọng duynhất của Ma Cô chính là tìm tông tích đứa con trai của mình.

Khởi chiếu phim mới của Lưu Hiểu Khánh

Tình cảm giữa Trần Phú Quý –con nuôi của Trần Giám với Ma Cô giống như mẹ con vậy. Phú Quý luôn muốngiúp cha nuôi và Ma Cô nối lại nghĩa xưa. Đồng thời, anh cũng giúp Ma Côtìm lại con. Tuy nhiên, Phú Quý lại có một người vợ gian ác, xảoquyệt là Dĩ Hoa. Dĩ Hoa đi rêu rao với mọi người là Phú Quý và Ma Côchính là mẹ con ruột để trục lợi. Dĩ Hoa còn cố tình hạ độc ám hại mẹcủa Trần Giám để lại gán tội cho Ma Cô.

Khởi chiếu phim mới của Lưu Hiểu Khánh

Dĩ Hoa ám hại Phú Quý khiếnanh phải ngồi tù. Ma Cô, Trần Giám cố gắng hết sức để cứu Phú Quý. Trong khiđó, Dĩ Hoa lại cấu kết với người ngoài cướp hàng hóa trong cửa hàng lụa. Cảthôn đoàn kết lại cuối cùng cũng đuổi được bọn cướp ra khỏi thôn, lấy lạiVĩnh Thái Tường.

Khởi chiếu phim mới của Lưu Hiểu Khánh

Phú Quý và Ma Cô 1 lần nữaquay về nhà họ Trần. Tuy không phải là mẹ con ruột nhưng họ vẫn cất giữ bímật này sâu tận đáy lòng và sống hạnh phúc bên nhau. Ngoài ngôi sao LưuHiểu Khánh, phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếngnhư: Quách Tấn An, Trương Tây, Chu Kiện Quân.

Theo Xuân Nguyên
Khởi chiếu phim mới của Lưu Hiểu Khánh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.