Những người mẫu sexy nhất bén duyên màn ảnh (P.1)

Rất nhiều người trong số họ đã thành công đến mức không ai nghĩ họ từng là người mẫu và đến với màn ảnh như những kẻ tay ngang.

Rất nhiều người trong số họ đã thành công đến mức không ai nghĩ họ từng là người mẫu và đến với màn ảnh như những kẻ tay ngang.

1. Halle Berry

Những người mẫu sexy nhất bén duyên màn ảnh (P.1) 1

Sự nghiệp người mẫu: Ít ai biết rằng miêu nữ xinh đẹp này từng là nữ hoàng sắc đẹp với những danh hiệu lớn thập niên 80 của thế kỷ trước. Cùng với việc làm người mẫu, cô đã giành giải Miss Teen Toàn nước Mỹ năm 1985 và Miss Ohio USA vào năm tiếp theo. Cô cũng kết thúc cuộc thi Hoa hậu Mỹ 1986 với vị trí Á hậu 1. Năm 1986, cô đại diện nước Mỹ tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới, và sau cuộc thi này, người đẹp thể hiện quyết tâm lấn sân điện ảnh. 3 năm sau, vào năm 1989, Halley Berry bắt đầu bộ phim truyền hình đầu tiên của mình - Living Dolls.

Sự nghiệp diễn xuất: Những bộ phim đáng chú ý: Jungle Fever (1991), Introducing Dorothy Dandridge (1999), X-Men (2000), Monster's Ball (2001), Gothika (2003). 

Halley Berry là một trong những nữ diễn viên xuất sắc và nóng bỏng nhất của thời đại, và cô ấy cũng là một người mẫu nữa. Nhưng sàn catwalk lớn nhất của cô lại chính là đường đi đến giải Oscar. 

Đánh giá khả năng diễn xuất: 10/10

2. Cindy Crawford

Những người mẫu sexy nhất bén duyên màn ảnh (P.1) 2

Sự nghiệp người mẫu: Chân dài này đã xuất hiện ít nhất trên 400 tạp chí danh tiếng, và có lẽ là một trong những siêu mẫu xuất sắc nhất ở thời điểm cuối những năm 80, đầu những năm 90 của thế kỷ trước.

Sự nghiệp diễn xuất: Những bộ phim đáng chú ý: Fair Game (1995), Third Rock from the Sun (1998), The Simian Line (1999)

Những bộ phim thể hiện khả năng diễn xuất của Cindy không nhiều, và có thể nói là khá thưa thớt, nhưng ở vào thời kỳ đỉnh cao quyền lực của mình, cô nàng dù chỉ hắt hơi hay nấc cụt trên màn ảnh cũng vẫn sexy.

Đánh giá khả năng diễn xuất: 2/10

3. Freida Pinto

Những người mẫu sexy nhất bén duyên màn ảnh (P.1) 3

Sự nghiệp người mẫu: Freida xuất hiện trong các quảng cáo kẹo cao su Wrigley, Skoda, Vodafone Ấn Độ, Airtel và DeBeers ở Ấn Độ. Cô cũng là người mẫu trình diễn và chụp hình cho nhiều tạp chí.

Sự nghiệp diễn xuất: Bộ phim đáng nhớ: Slumdog Millionaire (2008)

Bộ phim đầu tay của Freida đã ngay lập tức giúp cô trở thành một ngôi sao mang tầm quốc tế và một biểu tượng sexy mới. Điều gì sẽ đến tiếp theo? Khán giả vẫn đang chờ đợi. Ngoài ra, cô nàng cũng đảm nhiệm một vai trong bộ phim bom tấn Rise of the Planet of the Apes (Sự trỗi dậy của bầy khỉ).

Đánh giá khả năng diễn xuất: 9/10

4. Brooklyn Decker

Những người mẫu sexy nhất bén duyên màn ảnh (P.1) 4

Sự nghiệp người mẫu: Cô nàng siêu nóng bỏng này đã làm người mẫu cho The GapVictoria's Secret. Decker cũng từng xuất hiện trên Cosmopolitan, Glamour, FHM,Sports Illustrated Swimsuit Issue.

Sự nghiệp diễn xuất: Những bộ phim đáng nhớ: Just Go With It (2011), Battleship (2012), What to Expect When You're Expecting (2012)

Cô nàng tham gia vào ba bộ phim đình đám có những tên tuổi hàng đầu và nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Tin tốt là người đẹp sexy này từng giành giải Teen Choice Award cho Nữ diễn viên đột phá (Breakout Female). Nhưng ngược lại, tin xấu là cô nàng cũng đồng thời được đề cử Mâm xôi vàng cho giải thưởng cặp đôi tệ nhất, giải thưởng mà cô chia sẻ với hai ngôi sao là Adam Sandler và Jennifer Aniston trong Just Go With It.

Đánh giá khả năng diễn xuất: 6/10

5. Tyra Banks

Những người mẫu sexy nhất bén duyên màn ảnh (P.1) 5

Sự nghiệp người mẫu: Ai cũng biết Tyra Banks với vai trò người mẫu - người sáng lập ra chương trình truyền hình thực tế American Next’s Top Model. Chân dài này đã có sự nghiệp trên cả tuyệt vời. Cô nàng là người mẫu cho hàng loạt những thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Isaac Mizrahi, Anna Sui, Sonia Rykiel, Todd Oldham, Christian Lacroix, Christian Dior, Karl Lagerfeld, Calvin Klein, Badgley Mischka, Marina Spadafora, Michael Kors, Perry Ellis, Gemma Kahng, Valentino, Nicole MillerFendi. Tyra Banks cũng là người mẫu da màu đầu tiên xuất hiện trên trang bìa của GQ và Sports Illustrated Swimsuit Issue.

Sự nghiệp diễn xuất: Những bộ phim từng tham gia: The Fresh Prince of Bel-Air (1993), Higher Learning (1995), Love & Basketball (2000), Coyote Ugly (2000)

Nữ diễn viên Tyra đã chết, hoặc có thể, nghẹn ngào cho đến chết, bởi chính thương hiệu của cô nàng. Kể từ America's Next Top Model năm 2003 và Tyra Banks Show năm 2005, chân dài này hầu như chỉ xuất hiện trên màn ảnh với vai trò khách mời, và nhân vật của cô là... chính mình!

Đánh giá khả năng diễn xuất: 2/10

6. Kate Upton

Những người mẫu sexy nhất bén duyên màn ảnh (P.1) 6

Sự nghiệp người mẫu: Chân dài thế hệ 9X này hiện đang là nữ hoàng của tạp chí thời trang danh tiếng Sports Illustrated Swimsuit Issue.

Sự nghiệp diễn xuất: Những bộ phim đáng nhớ: Tower Heist (2011), The Three Stooges (2012)

Cần phải nói trắng rằng, nếu bạn sở hữu một thân hình tuyệt mỹ như Kate, bạn có thể làm bất kỳ điều gì mình muốn. Người ta thậm chí còn đùa rằng, nếu Kate muốn chơi ở vị trí... hậu vệ trong Knicks (một trong những đội bóng rổ hàng đầu của Mỹ), thì cô nàng cũng được chấp nhận. Và có vẻ như hai vai siêu phụ trong những bộ phim trên vẫn chưa thể giúp sự nghiệp diễn xuất của cô nàng khởi sắc. Thậm chí bộ áo tắm của nhân vật... bà xơ trong The Three Stooges của Kate còn bị chỉ trích vì sự phô diễn vẻ sexy quá lộ liễu và không đúng mực.

Đánh giá khả năng diễn xuất: 3/10

7. Cameron Diaz

Những người mẫu sexy nhất bén duyên màn ảnh (P.1) 7

Sự nghiệp người mẫu: Chắc người ta sẽ nhớ Cameron với tư cách một diễn viên hơn người mẫu. Nhưng thực tế thì người đẹp này đã ký hợp đồng với Elite Modeling Agency từ những năm tháng tuổi teen và dành nhiều năm đi chu du toàn thế giới với vai trò một người mẫu. 

Sự nghiệp diễn xuất: Những bộ phim đáng chú ý: The Mask (1994), There's Something About Mary (1998), Being John Malkovich (1999), Charlie's Angels (2000), Bad Teacher (2011)...

Có lẽ không phải nói gì nhiều về Cameron Diaz, chắc chắn những người đọc bài viết này đã từng xem ít nhất một bộ phim của cô ấy.

Đánh giá khả năng diễn xuất: 10/10


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.