Những tạo hình xấu xí của sao Việt trong phim

Phương Thanh, Minh Hằng, Khổng Tú Quỳnh, Bảo Trúc từng có tạo hình nhân vât xấu trong phim khiến người xem ấn tượng.

Phương Thanh, Minh Hằng, Khổng Tú Quỳnh, Bảo Trúc từng có tạo hình nhân vât xấu trong phim khiến người xem ấn tượng.

Phương Thanh

Phương Thanh là một trong những ca sĩ rất có duyên với điện ảnh. Tuy chỉ đảm nhiệm những vai phụ nhưng vai diễn nào của cô cũng nhận được sự yêu mến của khán giả. Một trong những vai diễn ấn tượng của cô là trong bộ phim Nụ hôn thần chết của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Trong phim, cô vào vai bà bói kỳ quái với mái tóc xoăn xù và những bộ trang phục, phụ kiện đồng bóng. Với diễn xuất tự nhiên, hài hước, cộng với tạo hình "có một không hai", vai bà bói của cô được khán giả ghi nhớ rất lâu.

Minh Hằng

Trước đây, Minh Hằng đã đóng khá nhiều phim nhưng không ghi được nhiều dấu ấn. Việc tham gia diễn xuất trong Gọi giấc mơ về, thực sự là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp phim ảnh của cô. Để vào vai Phụng, cô phải làm xấu mình đi và tăng 9 kg. Hình ảnh lúc bấy giờ của cô rất đúng với biệt danh Bé Heo, một cô nàng béo ú, ục ịch với mái tóc ngố tàu.

Khổng Tú Quỳnh

Khổng Tú Quỳnh cũng có tạo hình xấu xí trong bộ phim Màu của tình yêu. Trong phim, cô vào vai Kỳ Nguyên. Vì không muốn bị một anh chàng lẵng nhẵng theo đuổi nên cô yên quyết định trang điểm làm xấu mình để dọa người. Với cách trang điểm này, trông cô nàng "dâu tây" không khác gì một nàng hề.

 

Bảo Trúc

Bảo Trúc cũng nằm trong danh sách những người mẫu lấn sân sang điện ảnh. Vai Yến Nhi trong phim Người mẫu là vai diễn đầu tiên và đánh dấu sự thành công của cô trong sự nghiệp diễn xuất. Cô đã chấp nhận cạo trọc đầu để hoàn thành vai diễn. Thân hình da bọc xương cộng với mái đầu trọc, đây quả là một tạo hình "để đời" của cô.

 


Theo 2Sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.