Sao Hàn có quá khứ kịch tính như phim

Kim Hyun Joong, Rain, Lee Ji Ah đều có những câu chuyện đủ để viết tạo nên một kịch bản hấp dẫn cho màn ảnh nhỏ xứ kim chi.

Kim Hyun Joong, Rain, Lee Ji Ah đều có những câu chuyện đủ để viết tạo nên một kịch bản hấp dẫn cho màn ảnh nhỏ xứ kim chi.

Kim Hyun Joong

Kim Hyun Joong.

Nhìn gương mặt điển trai của Kim Hyun Joong, ít ai có thể tin rằng ngôi sao Vườn sao băng lại có một tuổi thơ nhiều thăng trầm đến thế.

Sinh ngày 6/7/1986 tại Seoul, Kim Hyun Joong là con út trong một gia đình có 2 anh em trai. Hồi tiểu học, Hyun Joong là một học sinh giỏi và khá chăm chỉ, luôn đứng top ở lớp. Tuy nhiên, mọi thứ bắt đầu thay đổi khi anh lên cấp 2. Ngay từ năm thứ 2 của trung học cơ sở, Hyun Joong đã bắt đầu làm thêm, từ giao bánh pizza cho đến phục vụ ở một nhà hàng gà rán. Bù lại cho những ngày lăn lưng ra làm việc vất vả đến tận đêm, Kim Hyun Joong đã tiết kiệm được gần 100 triệu won (khoảng 87.000 USD).

Khi anh trai suýt phải bỏ học vì thiếu tiền, Kim Hyun Joong đã đứng ra đóng học phí cho anh khiến cả gia đình ngỡ ngàng.

Lên cấp 3, khi thấy những gì mình học là vô nghĩa, Kim Hyun Joong đã quyết định từ bỏ trường lớp. Đó cũng là quãng thời gian, Hyun Joong thường gặp rắc rối với cảnh sát vì đánh nhau.

Tuy nhiên, chính sự trải đời sớm cùng sự nỗ lực khó ai sánh bằng đã giúp Hyun Joong có được những thành công như sau này: trở thành trưởng nhóm của SS501, là ngôi sao thần tượng thành công ở cả lĩnh vực ca hát lẫn điện ảnh,...

Khi chia sẻ về quá khứ của mình, Kim Hyun Joong phát biểu: "Có thể có những người lựa chọn làm như tôi nhưng tôi muốn khuyên họ không nên như thế. Tôi muốn họ có thể trung hòa được giữa 2 con đường học hành và luyện tập".

Nam diễn viên điển trai còn khiến fan khâm phục về sự quyết tâm khi có lịch làm việc bận rộn - 7 giờ tập nhảy, 5 giờ học hát, 2 giờ tập thể lực mỗi ngày - nhưng anh vẫn quay trở lại trường học.

Kim Hyun Joong với sự "lột xác" về hình ảnh trong năm 2013.

Rain

Một tấm gương khác về sự nỗ lực của làng giải trí Hàn chính là Rain. Vì có một tuổi thơ cơ cực và buồn nên hiếm khi ngôi sao Ngôi nhà hạnh phúc nhắc tới những ngày này.

Sinh ra trong một gia đình nghèo, nhiều bữa, Rain không có gì mà ăn. Mẹ anh bị bệnh đái đường nhưng không có đủ tiền để chạy chữa. Có thời điểm, gia đình Rain còn bị mất sạch nhà cửa, trở thành vô gia cư và phải nương nhờ vào một người họ hàng tốt bụng.

Rain luôn muốn được hát và được nhảy. Chính giấc mơ đó đã giúp cho anh có đủ can đảm bước qua những khó khăn. Bên cạnh đó, chính sự khinh miệt của nhiều người xung quanh cũng là yếu tố giúp Rain có sự vững bước trên con đường tìm tới thành công.

Mỗi ngày, Rain luôn dành ra hàng giờ đổ mồ hôi trên sàn tập và tích cực tham gia tất cả các buổi tuyển chọn, bất chấp việc thường xuyên bị từ chối vì không đủ hấp dẫn.

Đáng tiếc, mẹ Rain đã không thể sống đến ngày được chứng kiến sự thành công của con trai.

Rain.

Lee Ji Ah

Không phải trải qua quãng thời gian thơ ấu nhiều sóng gió như hai đàn em nhưng chuyện tình cảm của Lee Ji Ah có thể là nguồn cảm hứng cho các nhà sản xuất dựng nên một bộ phim tâm lý đầy kịch tính.

Tháng 4/2011, làng giải trí xứ Hàn ngỡ ngàng khi biết Lee Ji Ah là gái có chồng suốt 14 năm qua. Cô kết hôn với nhạc sĩ - ca sĩ nổi tiếng Seo Taiji năm 1997, khi mới 19 tuổi. Năm 2006, cả hai đâm đơn ra tòa ly dị và chính thức "tự do" năm 2009.

Tuy nhiên, tháng 1/2011, Lee Ji Ah đã kiện chồng cũ vì không hỗ trợ tài chính như luật pháp quy định.

Vào thời điểm đó, mỹ nhân xứ Hàn bị nhìn như một kẻ dối trá và đã phải sang Mỹ để tạm lánh công chúng.

Cũng vì sự kiện này mà cuộc tình vừa mới chớm nở của Lee Ji Ah với Jung Woo Sung - bạn diễn điển trai của cô trong Athena: Goddess of War - đã chấm dứt. Qua người quản lý, Jung Woo Sung thừa nhận không hề biết gì về cuộc hôn nhân cũng như những hoạt động pháp lý mà Lee Ji Ah đang thực hiện.

Mới đây, Lee Ji Ah đã chính thức trở lại với làng giải trí khi tham gia bộ phim The Woman Who Married Three Times.

Lee Ji Ah

Theo Tri Thức



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.