Bảo Thanh: 'Tôi thật không biết làm thế nào cho vừa lòng thiên hạ'

"Thời gian vừa qua, tôi làm nghệ thuật hết sức nghiêm túc. Tôi không muốn đánh đổi hạnh phúc gia đình của mình..." - diễn viên Bảo Thanh chia sẻ.

"Thời gian vừa qua, tôi làm nghệ thuật hết sức nghiêm túc. Tôi không muốn đánh đổi hạnh phúc gia đình của mình..." - diễn viên Bảo Thanh chia sẻ.

Khép lại scandal đời tư, Bảo Thanh đã lấy lại cân bằng và trở lại cuộc sống thường nhật. Mới đây, nữ chính Sống chung với mẹ chồng vinh dự được đề cử hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng nhất VTV Awards. Vui mừng khi tên mình lọt vào danh sách đề cử, Bảo Thanh đã lên sóng trực tiếp chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân.

"Xin chào cả nhà, hôm nay có sự kiện hết sức thú vị đó là lễ họp báo VTV Awards 2017, tôi rất vui vì được gặp lại các anh chị em đồng nghiệpCho đến giờ phút này, có tên trong danh sách đề cử giải VTV Awards đã là một kỳ tích và niềm hạnh phúc với tôi. Vì thế, dù có được giải hay không tôi cũng thấy mình may mắn khi được mọi người yêu thương, ủng hộ trong suốt thời gian qua", Bảo Thanh nói.
 

Bảo Thanh: 'Tôi thật không biết làm thế nào cho vừa lòng thiên hạ'-1
Bảo Thanh vui vì được nằm trong danh sách đề cử vào hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng giải VTV Awards


Niềm vui của Bảo Thanh nhận được nhiều lời chúc mừng, tuy nhiên bên cạnh đó, ngôi sao Hợp đồng hôn nhân cũng bị không ít cư dân mạng lên tiếng chỉ trích. Đang lúc cao hứng bỗng dưng bị "ném đá', nàng dâu khốn khổ Minh Vân trong Sống chung với mẹ chồng đã thẳng thừng đáp trả.

Cho rằng những anti-fan thích tọc mạch chuyện người khác chỉ là "thùng rỗng thì kêu to cố tình gây sự chú ý của người khác", Bảo Thanh tuyên bố: "Bạn bè của tôi ở đây không phải để đọc những dòng viết không hay của các bạn, vì thế đừng ném đá hay chửi bới. Các bạn không xứng đáng ở trong nhà của tôi.

Ở Facebook, các bạn bè của tôi và đặc biệt là các fan không hoan nghênh các bạn, thế nên xin mời các bạn ra ngoài. Ngôi nhà này, tôi chỉ tiếp đón bạn bè, người thân và các fan của thôi. Tôi muốn gửi lời tới các bạn như vậy. Nếu các bạn vẫn cố tình vào đây nói những lời không hay, tôi sẽ block ngay".
 


Clip Bảo Thanh khẳng định: "Tôi không đánh đổi hạnh phúc gia đình vì nghệ thuật"
 

Tuyên bố "block anti-fan", Bảo Thanh cũng bộc bạch nỗi khổ của bản thân trước điều tiếng: "Im lặng thì bảo mình ngu, nói thì một số thành phần lại bảo tôi giả tạo, diễn. Khi phản kháng thì bảo mình xù lông thế này thế khác, nhưng không nói gì thì lại cho rằng tôi không biết gì và nhảy vào nói rất ghê. Tôi cảm thấy không biết làm thế nào để vừa lòng thiên hạ.

Trong suốt quãng thời gian vừa qua, tôi làm nghệ thuật hết sức nghiêm túc. Tôi không muốn đánh đổi hạnh phúc gia đình của mình. Còn nếu như phải lựa chọn giữa hạnh phúc gia đình và nghệ thuật, tôi sẽ lựa chọn gia đình. Ai không cùng quan điểm thì mọi người có thể đi ra chứ không cần phải vào đây chửi bới hay nói những câu mà khiến ai cũng cảm thấy bạn là người kém cỏi.

Thật ra, người mà được nhiều người biết đến cũng không hề sướng. Bởi vì đôi khi hành động mà những người bình thường làm có thể không sao, nhưng những người nổi tiếng thì bị cho là ghê gớm thế này thế kia và bị ném đá. Nên tôi nghĩ mình cứ sống đúng là con người của mình thôi. Ai quý thì sẽ luôn yêu thương ủng hộ, còn ai đã ghét thì có làm gì họ vẫn không vừa mắt. Thật sự tôi không quan tâm tới những người thích thể hiện ném đá như thế".
 

Bảo Thanh: 'Tôi thật không biết làm thế nào cho vừa lòng thiên hạ'-2
"Tôi không muốn đánh đổi hạnh phúc gia đình"
 

Đây không phải lần đầu Bảo Thanh lên tiếng đáp trả anti-fan. Tháng 6/2017 vừa qua, nữ diễn viên đã nổi đóa mắng anti-fan khi bị mang tiếng "chảnh". "Mình không trả lời comment - bình luận thì kêu 'chảnh thế' này kia... Mình chăm chỉ trả lời thì kêu 'bớt rảnh đi'... Thật không biết phải làm sao để vừa lòng mấy người bất mãn xã hội.

Gato - ghen tị nhưng không nói ra thì không ai biết mình thế đâu. Tôi tuy không khéo léo gì cho cam nhưng tôi sống thật, khán giả cũng vì tôi không biết 'diễn sâu' như mấy người nên khán giả thương tôi đó, rồi sao? Gato - ghen tị nữa đi".

Bảo Thanh: 'Tôi thật không biết làm thế nào cho vừa lòng thiên hạ'-3
Bảo Thanh lên tiếng khi bị mang tiếng "chảnh"


Bảo Thanh - nữ diễn viên chính phim Sống chung với mẹ chồng sinh năm 1990. Ngay khi còn ngồi trên ghế giảng đường, Bảo Thanh đã lên xe hoa và sinh con - một quyết định ảnh hưởng khá nhiều đến sự nghiệp. Tuy nhiên được sự ủng hộ của gia đình, ngôi sao phim truyền hình đang cuộc sống hạnh phúc bên chồng con bên cạnh con đường sự nghiệp thăng tiến.

"Ông xã tôi rất tâm lý, luôn tin tưởng và ủng hộ vợ làm nghề. Anh tình nguyện ở nhà chăm sóc con trai nên tôi không gặp khó khăn từ gia đình khi phải đi làm xa", Bảo Thanh trải lòng.
 

Bảo Thanh: 'Tôi thật không biết làm thế nào cho vừa lòng thiên hạ'-4Bảo Thanh: 'Tôi thật không biết làm thế nào cho vừa lòng thiên hạ'-5
Bảo Thanh nắm chặt tay chồng giữa sóng gió tình ái
 

Giữa thời điểm tên tuổi ở đỉnh cao, Bảo Thanh vướng vào scandal tình ái. Nữ diễn viên 27 tuổi bị cho là người gửi tin nhắn gạ gẫm đồng nghiệp Việt Anh . Tuy không bị vợ ngôi sao Người phán xử chỉ đích danh, nhưng toàn bộ tin nhắn "thả thính" được công khai kèm theo số điện thoại của Bảo Thanh đã khiến cô trở thành đề tài bàn tán.

Sự kiện trở nên ầm ĩ hơn khi sau đó, vợ của các nam diễn viên Hồng Đăng, Lâm Vinh Thắng... đồng loạt lên tiếng chia sẻ về đời tư của "nàng dâu khốn khổ" đang nổi tiếng như cồn này.

Bảo Thanh: 'Tôi thật không biết làm thế nào cho vừa lòng thiên hạ'-6
Bà xã các nam diễn viên lên tiếng mở lời về ồn ào tình ái của Bảo Thanh
 

Scandal tình ái lắng dần sau khi người trong cuộc lên tiếng. Trong khi ông xã Bảo Thanh khẳng định "tin vợ tuyệt đối" thì Bảo Thanh cũng mượn lời thoại ý nghĩa trong phim Người phán xử để đáp trả dư luận: "Gia đình là điều quan trọng nhất, còn những thứ khác, có hay không có, không quan trọng” để thanh minh cho mình.

Sau những ồn ào, hiện tại Bảo Thanh đang tận hưởng cuộc sống vui vẻ bên gia đình. Mới đây, nữ diễn viên đăng tải khoảnh khắc tình cảm bên ông xã cùng lời lẽ ngọt ngào gửi tới bạn đời nhân kỷ niệm ngày cưới.

"Một bức ảnh đen trắng mộc mạc, vẫn lộ gân tay chằng chịt và tóc rối bời. Nhưng em thích thế, vì cuộc đời không có gì là hoàn hảo cả. Em muốn lưu lại kỷ niệm ngày 17/8/2017 - một ngày mưa gió, hai ta chính thức về chung một nhà. Căn nhà nhỏ bấy lâu nay chúng mình mơ ước. Cảm ơn anh đã luôn ở bên em, bảo bọc và che chở cho em".

Bảo Thanh: 'Tôi thật không biết làm thế nào cho vừa lòng thiên hạ'-7
Bảo Thanh hạnh phúc kỷ niệm ngày chung đôi với ông xã

Theo VietNamNet

VTV Awards

sống chung với mẹ chồng

Bảo Thanh


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.