"Gạo nếp gạo tẻ" gây sốc với clip giám đốc Tường tim ngừng đập, fan tuyên bố "Tường chết thì bỏ phim!"

Clip mới được tung ra của "Gạo nếp gạo tẻ" khiến khán giả choáng váng.

Clip mới được tung ra của "Gạo nếp gạo tẻ" khiến khán giả choáng váng.

Tập 58 của Gạo nếp gạo tẻ lên sóng tối qua khiến fan choáng váng với tình tiết giám đốc Tường (Thanh Thức) bị bệnh nặng, phải phẫu thuật và nằm hôn mê trong bệnh viện. Tình trạng của Tường được bác sĩ mô tả là "chỉ còn biết trông chờ vào số phận". Thậm chí để chuẩn bị cho tin xấu nhất, là mình không thể qua khỏi, Tường đã viết "tâm thư" cho Hương bày tỏ tấm lòng mình. Anh viết rằng điều anh hối hận nhất thời gian qua là không đủ can đảm để yêu cô.

Trong clip tập 59 mới được nhà đài hé lộ, fan của Gạo nếp gạo tẻ lại càng sốc hơn khi chứng kiến tim Tường ngừng đập, các bác sĩ phải thực hiện hồi sức cấp cứu bằng hình thức sốc điện. Tuy nhiên, dường như tình trạng của Tường khá nguy kịch, anh vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại.

Gạo nếp gạo tẻ gây sốc với clip giám đốc Tường tim ngừng đập, fan tuyên bố Tường chết thì bỏ phim!-1

Gạo nếp gạo tẻ tập 59: Giám đốc Tường tim ngừng đập khiến Hương hoảng loạn

Gạo nếp gạo tẻ gây sốc với clip giám đốc Tường tim ngừng đập, fan tuyên bố Tường chết thì bỏ phim!-2

Xem cảnh ấy, Hương bàng hoàng như thể đã chết rồi. Gương mặt cô không còn chút thần sắc. Nếu thực sự Tường không qua khỏi thì chắc Hương sẽ sống với niềm day dứt, đau khổ suốt phần đời còn lại.

Sau khi clip được tung ra, rất nhiều fan của Gạo nếp gạo tẻ đã tỏ ra bức xúc với biên kịch. Họ tuyên bố sẽ bỏ xem phim nếu Tường chết, Hương quay lại với Công.

Đón xem tập 59 Gạo nếp gạo tẻ lên sóng HTV2 và Giải trí TV vào tối nay.

Theo Helino


Gạo Nếp Gạo Tẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.