Lộ tạo hình của Hyun Bin trong phim mới: Râu quai nón bụi bặm nhưng vẫn rất đẹp trai

Những hình ảnh đầu tiên của Hyun Bin trong bộ phim điện ảnh "Bargaining" đang được cư dân mạng truyền tay nhau.

Sau thành công của bộ phim Hạ cánh nơi anh đóng với Son Ye Jin, Hyun Bin đã nhanh chóng nhận lời góp mặt trong dự án điện ảnh có tên Bargaining - Trả giá. Đây cũng là dự án đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên sinh năm 1982 sau phim Cuộc đàm phán sinh tử phát hành hồi năm 2018.

Mới đây những hình ảnh đầu tiên của Hyun Bin trong bộ phim cũng được người hâm mộ truyền tay nhau.

Lộ tạo hình của Hyun Bin trong phim mới: Râu quai nón bụi bặm nhưng vẫn rất đẹp trai-1Lộ tạo hình của Hyun Bin trong phim mới: Râu quai nón bụi bặm nhưng vẫn rất đẹp trai-2

Trong loạt ảnh được người hâm mộ chụp lại có thể thấy tạo hình của Hyun Bin khá bụi bặm, phong trần khi nam diễn viên để râu quai nón trông rất già dặn. Tuy nhiên vẻ ngoài của Hyun Bin vẫn dễ dàng khiến các fan không khỏi suýt xoa vì quá đẹp trai.

Lộ tạo hình của Hyun Bin trong phim mới: Râu quai nón bụi bặm nhưng vẫn rất đẹp trai-3

Hyun Bin để râu quai nón trông khá già dặn trong phim mới.

Được biết các phân cảnh tại Hàn Quốc đã được nhà sản xuất thực hiện xong và đang chờ tình hình dịch bệnh tạm lắng sẽ tiếp tục quay hình ở Jordan.

Bargaining là bộ phim kể về một vụ bắt cóc xảy ra ở Trung Đông và hành trình giải cứu các nạn nhân. Trong phim, nam diễn viên Crash Landing On You sẽ đồng hành cùng tài tử Hwang Jung Min, một trong những ông hoàng phòng vé của Hàn Quốc. Theo như phía công ty chủ quản của Hyun Bin tiết lộ thì đây sẽ là một vai diễn rất đặc biệt của nam diễn viên khác hẳn với những gì mà anh đã thể hiện ở dự án gần nhất.

Hiện tại, Bargaining vẫn chưa công bố ngày chiếu chính thức.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/lo-tao-hinh-cua-hyun-bin-trong-phim-moi-rau-quai-non-bui-bam-nhung-van-rat-dep-trai-22202014601018006.htm

Hạ cánh nơi anh

Hyun Bin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.