Sao 'Hoàn Châu cách cách' biến dạng gương mặt vì bỏng nặng

Sao 'Hoàn Châu cách cách' - Trần Chí Bằng đã gặp tai nạn khi đóng phim. Tai nạn khi đó khiến khuôn mặt anh bị bỏng nặng và biến dạng.

Sao 'Hoàn Châu cách cách' - Trần Chí Bằng đã gặp tai nạn khi đóng phim. Tai nạn khi đó khiến khuôn mặt anh bị bỏng nặng và biến dạng.

Sao "Hoàn Châu cách cách" Trần Chí Bằng đã từ lâu rất ít xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí Hoa ngữ. Gần đây, anh nhận được nhiều sự quan tâm khi làm phù rể trong đám cưới của Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi. Tuy nhiên, gương mặt kém tự nhiên khiến Trần Chí Bằng dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Sao Hoàn Châu cách cách bị bỏng nặng 6

Sao "Hoàn Châu cách cách" Trần Chí Bằng trong đám cưới Ngô Kỳ Long

Truyền thông Trung Quốc sau đó đã đưa tin, khuôn mặt Trần Chí Bằng thay đổi là do anh gặp tai nạn cháy bỏng khi đóng phim năm 2001. Sau tai nạn, nam diễn viên đã vắng bóng một thời gian để tập trung chữa trị. Anh không muốn tiết lộ thông tin trong quá trình điều trị với người hâm mộ.

Sao Hoàn Châu cách cách bị bỏng nặng 0

Mới đây, trên trang cá nhân, sao "Hoàn Châu cách cách" lần đầu công khai hình ảnh khuôn mặt biến dạng vì tai nạn của mình.

Sao Hoàn Châu cách cách bị bỏng nặng 3

Trần Chí Bằng tâm sự: "Lúc đó tôi thật dũng cảm"

Sao Hoàn Châu cách cách bị bỏng nặng 3

Khuôn mặt hiện tại của anh trông khác lạ và kém tự nhiên

Sao Hoàn Châu cách cách bị bỏng nặng 2

Người hâm mộ hết lời động viên và mong anh giữ gìn sức khỏe, lạc quan

Sao Hoàn Châu cách cách bị bỏng nặng 1

Trần Chí Bằng sinh năm 1971, anh có sự nghiệp khá ổn khi cùng Ngô Kỳ Long, Tô Hữu Bằng lập thành nhóm Tiểu Hổ.

Sao Hoàn Châu cách cách bị bỏng nặng 4

Tham gia vai Nhĩ Thái trong Hoàn Châu cách cách (khoanh tròn), Chí Bằng trở thành tài tử được yêu thích không chỉ ở Đài Loan mà còn tại nhiều quốc gia châu Á. Tuy nhiên, sau vai diễn này, sự nghiệp của Trần Chí Bằng chững lại trông thấy.

Theo Giadinhvn


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.