Táo quân Tết Tân Mão “đá xoáy” báo mạng

Ngay từ màn mở đầu, Táo Quân Tết Tân Mão đã tạo cơ hội cho Bắc Đẩu (Công Lý) bày tỏ nỗi bức xúc khi bị báo mạng đem tên tuổi của mình ra câu khách. Sau khi xem xong bài viết vừa được cập nhật với nhan đề “Bắc Đẩu đọ “hàng” cùng Hằng Nga”, Bắc Đẩu không khỏi ngơ ngác xen lẫn hậm hực, cao giọng: “Cả bài nói gì về tôi đâu. Toàn nói về Hằng Nga tăng cân mà giật tít như thế để nhiều người vào đọc”

Một trong nhữngđiểm đáng chú ý của Táo quân Tết Tân Mão là chương trình này dành ra khá nhiều“đất” cho việc bài xích các “chiêu” câu khách của báo mạng.

Ngay từ mànmở đầu, Táo Quân Tết Tân Mão đã tạo cơ hội cho Bắc Đẩu (Công Lý) bày tỏ nỗi bứcxúc khi bị báo mạng đem tên tuổi của mình ra câu khách. Sau khi xem xong bàiviết vừa được cập nhật với nhan đề “Bắc Đẩu đọ “hàng” cùng Hằng Nga”, Bắc Đẩukhông khỏi ngơ ngác xen lẫn hậm hực, cao giọng: “Cả bài nói gì về tôi đâu. Toànnói về Hằng Nga tăng cân mà giật tít như thế để nhiều người vào đọc”.

Táo quân Tết Tân Mão “đá xoáy” báo mạng
Bắc Đẩu (Công Lý) và Nam Tào (Xuân Bắc) chăm chỉ update thông tin online. Ảnh: Đàm Duy

Thế rồi quamột loạt phần thi của Táo Giao thông (Chí Trung), Táo Điện lực (Vân Dung), TáoKinh tế (Quang Thắng), Táo Quy hoạch (Hiệp “gà”) tại cuộc thi Táo Idol, câuchuyện về báo mạng lại được tiếp tục đem ra mổ xẻ. Lần này không chỉ có Bắc Đẩumà cả Nam Tào cũng trở thành nạn nhân của cách đưa tin bóp méo sự thật, giật títcâu khách của một số trang báo mạng.

Có điệnthoại gọi đến phỏng vấn, Bắc Đẩu đã chủ định “né” không trả lời gì vì "đang điênhết cả đầu". Thế mà chỉ ít giây sau, trên mạng đã xuất hiện thông tin “Bắc Đẩuphát điên vì vẻ nam tính của Táo Quy hoạch”.

Chưa hết,lại một cuộc điện thoại gọi đến phỏng vấn Nam Tào có ý kiến gì đối với bài viếtvề Bắc Đẩu vừa được đăng. Rút kinh nghiệm xương máu từ Bắc Đẩu, Nam Tào trả lờihết sức nhã nhặn và khẳng định rõ ràng: “Không có ý kiến gì. Xin đừng tin đi tinlại, nhỡ gây sứt mẻ tình cảm của chúng tôi thì chết. Mong đừng quấy nữa. Xin cảmơn!”.

Táo quân Tết Tân Mão “đá xoáy” báo mạng
Táo Văn hóa – Xã hội (Tự Long) đã bị nhắc nhở phải về bảo ban quân của mình là Báo Mạng “có câu khách rẻ tiền cũng vừa vừa thôi”.

Nhưng tronglúc Nam Tào còn chưa hết đắc ý về bí quyết ứng xử với cánh báo chí, được tự cholà rất an toàn này, ngay lập tức, một bài viết với cái tít khá sốc đã được tungra: “Thực hư về chuyện Nam Tào bị Bắc Đẩu quấy rối tình dục”. Hẳn là bài viếtnày đã lấy cảm hứng từ chữ "tình" và chữ "quấy" trong phát ngôn của Nam Tào đểmà... dựng chuyện. 

Cũng vì việcnày mà Táo Văn hóa – Xã hội (Tự Long) đã bị nhắc nhở phải về bảo ban quân củamình là Báo Mạng “có câu khách rẻ tiền cũng vừa vừa thôi”.

Mặc dù báomạng với những điểm bất cập còn tồn tại của nó đã bị mổ xẻ khá mạnh tay, nhưngmột điều khá thú vị là ngay cả khi đó, rõ ràng báo mạng vẫn thể hiện được sứchấp dẫn của mình. Khi mà thực tế đã cho thấy, chính những đối tượng ra sức bàixích báo mạng như hai nhân vật Nam Tào và Bắc Đẩu lại cũng chính là những ngườichăm chỉ… update thông tin online nhất.


Theo Dân Việt



'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.