Trấn Thành nắm tay Hari Won dạo phố sau khi cầu hôn

Màn cầu hôn bất ngờ của nam danh hài dành cho giọng ca "Anh cứ đi đi" được miêu tả lãng mạn và ngọt ngào. Ngay sau đó, họ thong dong dạo phố Sài Gòn.

Màn cầu hôn bất ngờ của nam danh hài dành cho giọng ca "Anh cứ đi đi" được miêu tả lãng mạn và ngọt ngào. Ngay sau đó, họ thong dong dạo phố Sài Gòn.

Clip: Màn cầu hôn lãng mạng lúc nửa đêm của Trấn Thàn và Hari Won

Tran Thanh nam tay Hari Won dao pho sau khi cau hon hinh anh 1
Khuya 12/7, Hari Won trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn ở Mỹ 2 tuần. Tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cô một mình thu xếp hành lý mà không có người yêu Trấn Thành tới đón. Thực ra, anh đang tất bật chuẩn bị tiệc cầu hôn Hari ở một quán bar. Trong ảnh, nữ ca sĩ Anh cứ đi đi khoác tay bạn trai trên phố lúc nửa đêm.
Tran Thanh nam tay Hari Won dao pho sau khi cau hon hinh anh 2
Nam MC tổ chức ngày trọng đại ở một quán bar trên cao ngay trung tâm quận 1, TP HCM. Buổi tiệc cầu hôn của Trấn Thành với Hari Won được miêu tả là sôi động, bất ngờ và đầy tình cảm. Anh chuẩn bị sẵn màn hình led, chạy chữ tiếng Hàn: "Hari, làm vợ anh nhé". Sau đó, cả hai hôn nhau nồng cháy.
Tran Thanh nam tay Hari Won dao pho sau khi cau hon hinh anh 3
Sau màn cầu hôn lãng mạn, cặp đôi thong dong dạo bước trên đường phố Sài Gòn. Họ khá thoải mái trước ống kính phóng viên thay vì ngăn cản mọi người tác nghiệp như lúc trước.
Tran Thanh nam tay Hari Won dao pho sau khi cau hon hinh anh 4
Hari nắm tay người yêu, thỉnh thoảng cô ngả đầu lên vai anh đầy tình tứ. 
Tran Thanh nam tay Hari Won dao pho sau khi cau hon hinh anh 5
Sau đó, Trấn Thành đưa người yêu ra về trên xế hộp màu trắng sang trọng của anh.
Tran Thanh nam tay Hari Won dao pho sau khi cau hon hinh anh 6
Nam danh hài ăn vận chỉn chu, lịch lãm với vest đen đến đón người yêu.
Tran Thanh nam tay Hari Won dao pho sau khi cau hon hinh anh 7
Vừa qua Trấn Thành lỡ chuyến lưu diễn Mỹ cùng Hari vì visa của anh bị quá hạn. Ở Mỹ, Hari Won đã thay anh bán đĩa và ký tặng fan.
Theo Zing

Trấn Thành

Hari Won


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.